Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 01/09/2018 08:40

Diễn biến tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương trong quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Thông tin diễn viên Mai Phương đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối khiến mọi người không khỏi lo lắng, xót xa. Diễn biến sức khỏe của nữ diễn viên sinh năm 1985 trong quá trình chiến đấu với bệnh tật được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

Ngôi sao - Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương

Ốc Thanh Vân luôn sát cạnh với Mai Phương trong quá trình điều trị bệnh.

Là người luôn sát cánh bên cạnh Mai Phương suốt quãng thời gian khó khăn, Ốc Thanh Vân liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của bạn thân đến công chúng. Dù đang có chuyến công tác ở Hàn Quốc, tuy nhiên, Ốc Thanh Vân vẫn chia sẻ những thông tin mới nhất về bệnh tình của Mai Phương sau thời gian ngắn xạ trị.

Theo như chia sẻ của Ốc Thanh Vân, hiện Mai Phương đang sử dụng một loại thuốc thay cho hóa trị. Đây là loại thuốc dùng cho người có đột biến gen như Mai Phương, đồng thời giảm thiểu được tác dụng không mong muốn. Tuy nhiên, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng vẫn phải đối diện với các tác dụng của thuốc như: bị ngứa toàn thân, rối loạn tiêu hoá...

Ngôi sao - Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương (Hình 2).

Mai Phương vẫn luôn lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

Đến hiện tại, Mai Phương đã dùng thuốc được 10 ngày, và phác đồ điều trị còn rất dài. Ốc Thanh Vân hi vọng, sẽ có kết quả tốt nhất và kéo dài được quá trình này. Vì thuốc tốt đến mấy đến một lúc nào đó sẽ có tình trạng kháng thuốc, đó là cơ chế tự nhiên của cơ thể. Đến lúc đó, bác sĩ sẽ phải chuyển sang loại thuốc khác mạnh hơn, tốt hơn hoặc là thay đổi phương án khác.

Ốc Thanh Vân tiết lộ, có một tiến sĩ ở Mỹ đã về Việt Nam gặp bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương để tính toán về việc kháng thuốc. Vì vậy, có thể Mai Phương sẽ phải xét nghiệm lại để tìm xem có loại thuốc nào khác hay không. "Còn 2 tia xạ nữa là tạm thời ngưng đợt xạ trị này. Nhờ xạ, những điểm di căn trong xương có dấu hiệu dừng lại và em không bị đau nhức nữa", Vân Ốc chia sẻ thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của Mai Phương.

Gia đình Mai Phương có dự định sẽ đưa nữ diễn viên về nhà nghỉ ngơi hoàn toàn và đến đợt điều trị tiếp theo mới quay trở lại bệnh viện. Tuy nhiên, phía Mai Phương đã thay đổi kế hoạch vì cảm thấy bệnh viện là nơi điều trị tốt nhất và các bác sĩ quá tận tâm, chu đáo.

Ngôi sao - Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương (Hình 3).
Ngôi sao - Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương (Hình 4).

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm Mai Phương.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn được biết đến với vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện chữa trị bệnh ung thư phổi vào đầu tháng 8. Cô nhận được rất nhiều lời động viên tinh thần và sự ủng hộ, giúp đỡ vật chất của các mạnh thường quân khắp nơi qua tài khoản của chính cô và nhiều đồng nghiệp.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.