Thông tin mới nhất vụ nữ sinh Sân khấu điện ảnh bị sát hại ở phòng trọ

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh Sân khấu điện ảnh bị sát hại ở phòng trọ

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 3, 05/06/2018 18:45

Sau khi gây án, Tú còn ngủ lại hiện trường rồi sáng dậy lấy xe máy đi loanh quanh nghe ngóng tình hình, đến khi thấy người nhà nạn nhân, Tú mới bắt đầu bỏ trốn.

Sau khi bị bắt, nghi can Nguyễn Anh Tú (35 tuổi), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa khai nhận, vào khoảng 21h ngày 3/6, Tú nhận được điện thoại chủ nhà trọ nơi mình thuê ở ngôi nhà số 6, ngách 2, ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội đến để trả phòng mà Tú đã hết hạn thuê.

Khi đến phòng trọ, Tú thấy nữ sinh T. trẻ, xinh xắn, lại đi một mình nên Tú nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Để thực hiện được hành vi đồi bại, Tú đã dùng gạch chuẩn bị sẵn đập vào đầu cô gái, đồng thời bóp cổ nạn nhân kéo vào phòng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Điều đáng nói là gây án xong, Tú ngủ lại hiện trường, rồi sang dậy lấy xe máy đi loanh quanh để nghe ngóng tình hình. Đến trưa hôm sau, đối tượng vẫn ở gần hiện trường, khi thấy người nhà nạn nhân đi tìm thì Tú lấy ví của nạn nhân (bên trong có giấy tờ và tiền) rồi bỏ đi.

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh Sân khấu điện ảnh bị sát hại ở phòng trọ

Nghi can Nguyễn Anh Tú. 

Được biết, ngôi nhà xảy ra vụ án mạng thương tâm trên là của một người trú tại quận Cầu Giấy đứng ra thuê, sau đó anh này cho thuê lại từng phòng.

Trước đó, vào chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện chị T. chết trong phòng trọ tại ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai nên đã báo cho lực lượng công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc. Rà soát nhân chứng và phân tích hình ảnh qua camera an ninh, Công an quận Đống Đa phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội đã xác định và tập trung truy bắt nghi can vụ án là Nguyễn Anh Tú. Đến khoảng 18h ngày 4/6, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú tại phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.