Thông tin mới nhất vụ trưởng thôn tử vong sau 3 ngày ở nhà nghỉ với người phụ nữ

Thông tin mới nhất vụ trưởng thôn tử vong sau 3 ngày ở nhà nghỉ với người phụ nữ

Đỗ Thị Chang

Đỗ Thị Chang

Thứ 5, 26/09/2019 15:22

Theo lãnh đạo xã Nậm Khắt, nam thanh niên tử vong sau 3 ngày ở nhà nghỉ với người phụ nữ là trưởng thôn và đang tham gia lớp đại học tại chức ở thành phố Yên Bái.

Liên quan đến vụ nam thanh niên là Giàng A M. (SN 1988, hộ khẩu thường trú thôn Sô Long, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) tử vong sau khi ở nhà nghỉ với một người phụ nữ tại phường Đồng Tâm, TP.Yên Bái, trưa 26/9, ông Chang Thê Sử - Chủ tịch UBND xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) cho biết, anh Giàng A. M. là trưởng thôn Sô Long của xã. Ở địa phương, anh M. sống rất hòa đồng, cởi mở với mọi người. Anh M. đã lập gia đình, vợ chồng M. sống không có điều tiếng gì ở địa phương.

“Vợ chồng M. sống hòa thuận hạnh phúc, gia đình kinh tế khá. Sau khi xảy ra vụ việc, thi thể anh M. đã được đưa về địa phương để gia đình làm lễ mai táng. Bình thường sức khỏe anh Giàng A. M. rất tốt, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương. Anh M. đang tham gia lớp đại học tại chức ở thành phố Yên Bái. Thời gian này, anh đang phải hoàn thành nốt một số thủ tục hồ sơ cho việc học thì xảy ra chuyện như vậy.", lãnh đạo xã Nậm Khắt thông tin thêm.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ trưởng thôn tử vong sau 3 ngày ở nhà nghỉ với người phụ nữ

Người đàn ông tử vong sau 3 ngày ở nhà nghỉ. (Ảnh minh họa)

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 21/9, anh Giàng A M. và chị Thào Thị X. (SN 1985, hộ khẩu, thôn Trung Tâm, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) có đến nhà nghỉ L.A thuộc tổ 15, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái thuê phòng để nghỉ.

Trong quá trình lưu trú, đến 2h40 ngày 24/9 thì anh Giàng A M. thở dốc kêu to, chị Thào Thị X. đã thông báo cho lễ tân nhà nghỉ L.A gọi xe đưa anh M. đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, các bác sỹ xác nhận anh M. đã tử vong.Ngay sau khi nhận được vụ việc, Công an thành phố Yên Bái và các lực lượng liên quan đã có mặt tại hiện trường.

Trong quá trình khám nghiệm tử thi sơ bộ, cơ quan chức năng xác định anh Giàng A M. tử vong do bệnh lý. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.