Thông tin mới vụ con gái tử vong vì bố mẹ ngăn cản thi công

Thông tin mới vụ con gái tử vong vì bố mẹ ngăn cản thi công

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 3, 19/09/2017 13:36

Sự việc xảy ra đã khiến người nhà nạn nhân hết sức bức xúc. Trước đó, ông Phan Thanh Sơn, Chủ tịch UBND xã Quảng Thạch đã phải lánh mặt nhiều ngày để tránh sự quá khích từ phía gia đình nạn nhân.

Ngày 19/9, tin từ văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình, Bí thư Tỉnh ủy đã có công văn chỉ đạo Công an tỉnh này cùng các ban ngành liên quan vào cuộc khẩn trương, xác minh điều tra vụ việc và báo cáo trước ngày 22/9.

Cũng liên quan đên sự việc, trước đó, vào sáng 18/9, hàng chục người nhà của ông Nguyễn Văn Sơn, ở thôn 9, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã cầm di ảnh của chị Nguyễn Thị Th. kéo đến trụ sở UBND xã này.

Thấy ông Sơn, Chủ tịch UBND xã Quảng Thạch, một số người đã lớn tiếng phản đối, lao vào chửi thậm chí đánh ông này. Nguyên nhân sự việc được xác định, vì người nhà nạn nhân cho rằng, ông này đã gián tiếp gây ra cái chết cho chị Th.

Xã hội - Thông tin mới vụ con gái tử vong vì bố mẹ ngăn cản thi công

Người nhà nạn nhân tập trung tại UBND xã Quảng Thạch.

Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND huyện Quảng Trạch đã chỉ đạo các lực lượng chức năng có mặt tại địa phương, kịp thời ổn định tình hình.

Như Người Đưa Tin phản ánh, vào khoảng 9h ngày 13/9, khi đơn vị thi công đoạn đường Xuyên Á đi qua nhà ông Nguyễn Văn Sơn thì rất đông người nhà ông này ra phản đối không cho làm.

Xã hội - Thông tin mới vụ con gái tử vong vì bố mẹ ngăn cản thi công (Hình 2).

Hiện trường vụ việc.

Lí do ông Sơn đưa ra là vì cho rằng đoạn đường không làm đúng thiết kế, quá cao so với nhà của ông. Nếu việc này cứ tiến hành, sẽ gây ra ngập lụt cho gia đình. Vì vậy, ông Sơn yêu cầu chủ đầu tư phải đền bù toàn bộ ngôi nhà gia đình ông đang sinh sống, để di dời đi nơi khác. Tuy nhiên, yêu cầu này không được chủ đầu tư chấp nhận, gia đình ông Sơn chỉ được đền bù phần đất mà đoạn đường đi qua.

Gia đình ông Sơn đã không đồng ý với kết quả trên. Vì vậy, trong khi xe ben của công trình đang đổ sỏi để thi công thì bất ngờ vợ chồng ông Sơn đứng ra phản đối. Thấy vậy, con gái ông là chị Nguyễn Thị Th. (25 tuổi) lập tức chạy ra đường để tìm cách cứu bố. Đúng lúc này, một chiếc xe ben chở vật liệu khác từ trên dốc lao xuống, đâm và cán trúng chị Th., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ; còn ông Sơn, bị gãy chân.

Bích Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.