Thông tin mới vụ giang hồ nổ súng khiến một người chết ở Nam Định

Thông tin mới vụ giang hồ nổ súng khiến một người chết ở Nam Định

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 2, 13/08/2018 16:17

Khi đang trên đường đi về sau buổi liên hoan, anh Ph. di chuyển với khu vực chân cầu Đò Quan thì bị trúng đạn lạc của 2 nhóm giang hồ đang hỗn chiến.

Vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng giữa 2 nhóm giang hồ ở TP.Nam Định những ngày qua đang khiến dư luận vô cùng hoang mang về sự manh động của các đối tượng. Hậu quả là một nam thanh niên đang trên đường đi về bị trúng đạn nằm gục bên vũng máu.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Ph. (SN 1990, quê ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, hiện đang sinh sống ở xã Nam Vân, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định).

Chiều ngày 11/8, đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Nam Định đã tiến hành tạm giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng và truy bắt các đối tượng còn lại. Trong đó có đối tượng Nguyễn Văn Hiển.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, nguyên nhân dẫn tới nhóm của Hiển xích mích với một nhóm “dân xã hội” khác xuất phát tại một quán karaoke.

Sau đó, nhóm của Hiển đã trao đổi với nhóm kia rằng, đi về nhà để ngày mai nói chuyện. Xong xuôi cả 2 nhóm đi về, nhưng đột nhiên nhóm kia bất ngờ mang theo hung khí tới nhà Hiển để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Lúc này, 2 bên xảy ra xô xát và có nhiều tiếng súng nổ vang lên, thời điểm đó, một người đi đường đã bị trúng đạn tử vong. Khi thấy có người ngục trên vũng máu, cả 2 nhóm vội giải tán rời khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới vụ giang hồ nổ súng khiến một người chết ở Nam Định

Đối tượng Nguyễn Văn Hiển

Cũng theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, đối tượng Nguyễn Văn Hiển (hay còn gọi Hiển “khổn”, SN 1978, trú tại phường Cửa Nam, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) từng có 2 tiền án và mới ra tù được khoảng 1 năm trở lại đây. Hiện Hiển đang có một cửa hàng hỗ trợ tài chính trên đường Đặng Xuân Bảng (phường Cửa Nam, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định). Một nguồn tin cho biết, trong giới anh chị, Hiển “khổn” được đàn em khá coi trọng, từ ngày ra tù Hiển chỉ tập trung vào làm ăn.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới vụ giang hồ nổ súng khiến một người chết ở Nam Định (Hình 2).

Công an khám nhà đối tượng Nguyễn Văn Hiển.

Theo Công an TP.Nam Định, khám nhà đối tượng Nguyễn Văn Hiển, công an thu giữ số lượng lớn đao, kiếm và nhiều hung khí khác.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới vụ giang hồ nổ súng khiến một người chết ở Nam Định (Hình 3).

Công an thu giữ được nhiều hung khí nguy hiểm tại nhà Nguyễn Văn Hiển.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phong Ba

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.