Thông tin mới vụ khán giả lên sân khấu báo bị mất 1 lượng vàng

Thông tin mới vụ khán giả lên sân khấu báo bị mất 1 lượng vàng

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 4, 21/03/2018 21:17

Trong đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung, một khán giả bất ngờ lên sân khấu báo bị kẻ gian lấy mất 1 lượng vàng khi đang ngồi xem biểu diễn. Clip có nội dung trên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 21/3, ông Nguyễn Thanh Phú, Trưởng phòng Nghệ thuật, sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.Cần Thơ cho biết,  sau khi sự việc xảy ra, Sở đã chủ động sớm liên hệ đơn vị biểu diễn là đoàn Văn công cục Chính trị quân khu 9, liên hệ các cơ quan chức năng, các đơn vị có liên quan tại huyện Cờ Đỏ, để nắm bắt tình hình sự việc.

Thông tin mới vụ khán giả lên sân khấu báo bị mất 1 lượng vàng

Nữ khán giả bất ngờ lên sân khấu nơi ca sĩ Phi Nhung biểu diễn báo bị kẻ gian lấy mất 1 lượng vàng (Ảnh: Cắt từ clip).

Qua xác minh, đây là chương trình ca múa nhạc, ca cổ, tấu hài chủ đề “Hương Phù Sa” do đoàn Văn công cục Chính trị quân khu 9 được phép biểu diễn theo Quyết định số 135/QĐ-CCT ngày 26/2/2018 của cục Chính trị bộ Tư lệnh quân khu 9.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Cần Thơ là cơ quan quản lý Nhà nước tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính “Thông báo tổ chức biểu diễn nghệ thuật” theo quy định. Sở đã thẩm định nội dung và thành phần hồ sơ theo đúng quy định và thống nhất đoàn Văn công cục Chính trị quân khu 9 tổ chức Chương trình ca múa nhạc, ca cổ, tấu hài với chủ để “Hương Phù Sa”, từ ngày 13/3 đến ngày 13/5/2018, tại 9 quận, huyện thuộc TP.Cần Thơ.

Đoàn Văn công cục Chính trị quân khu 9 có trách nhiệm liên hệ cơ quan chức năng về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy và tuân thủ các quy định khác của pháp luật hiện hành.

Ông Trần Việt Phường, Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Cần Thơ cho biết, theo báo cáo của UBND huyện Cờ Đỏ, Công an thị trấn Cờ Đỏ có cử công an đến theo dõi, hỗ trợ chương trình biểu diễn. Trong đêm ca nhạc, có 6 người đến công an trình báo mất tài sản khi xem chương trình và đang được công an điều tra làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người phụ nữ bất ngờ lên sân khấu nơi ca sĩ Phi Nhung biểu diễn báo khi đang ngồi xem chương trình bên dưới thì bị kẻ gian lấy mất 1 lượng vàng.

Sau đó, ca sĩ Phi Nhung đưa cho người phụ nữ này 10 triệu đồng để tiếp tục đêm diễn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.