Thủ đoạn lừa tình, lừa tiền qua sóng VOV của gã trai 'họ Sở'

Thủ đoạn lừa tình, lừa tiền qua sóng VOV của gã trai 'họ Sở'

Thứ 4, 05/08/2015 13:00

Qua chuyên mục kết bạn của Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), với cùng một chiêu thức gã sở khanh đã lừa đảo cả tình và tiền của 5 cô gái nhẹ dạ cả tin.

Chiêu thức lừa đảo của gã “ sở khanh ”

Tin nhanh từ công an Quận Bắc Từ Liêm cho biết về việc bắt và khởi tố đối tượng Triệu Kim Tân (1987, trú tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Những nạn nhân bị Tân lừa đảo đa phần là công nhân, sinh viên, những người đang đi học ở ngoại thành Hà Nội nên số tiền lừa được không lớn. Tài sản bị lừa chủ yếu là xe máy, laptop, điện thoại và tiền mặt. Tuy nhiên, thủ đoạn lừa đảo của Tân lại rất tinh vi. Tân chọn đối tượng là các cô gái thiếu thốn tình cảm, cần làm quen và kết bạn qua VOV hoặc quen qua quán nước, bến xe.

Tại cơ quan điều tra Tân khai nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Vào cuối tháng 3/2015, qua chuyên mục Tìm bạn trên sóng VOV, Tân quen một cô gái tên Lan. Tân nói dối với chị Lan mình tên là Tuấn Anh và có nhà ở Mỹ Đình.

Sau nhiều lần nhắn tin, tán tỉnh và chiếm được cảm tình của Lan, đến khoảng tháng 4/2015, Tân hẹn gặp Lan đi chơi và hứa đưa Lan về ra mắt gia đình. Đồng ý hẹn, Lan đi xe máy ra gặp Tân ở bến xe Phùng để cả hai cùng đi chơi.

Khi gặp nhau, Tân chở Lan từ bến xe Phùng về bến xe Mỹ Đình theo hướng Mai Dịch, Cầu Giấy. Đi đến Quốc lộ 32, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Tân dừng lại và bảo Lan xuống xe đợi khoảng 5 phút để đi có việc riêng. Sau khi Lan xuống Tân đã phóng xe đi mất.

Pháp luật - Thủ đoạn lừa tình, lừa tiền qua sóng VOV của gã trai 'họ Sở'

Đối tượng Triệu Kim Tân.

Tháng 6/2015, qua sóng VOV Tân lại quen được một phụ nữ tên Châm. Sau khi quen nhau, Tân hứa là sẽ mua cho chị Châm một chiếc xe Lead.

Tân bảo Châm có bao nhiêu tiền đưa hết cho y, còn thiếu bao nhiêu y sẽ bù hết. Châm nghe thế nhẹ dạ nên đã đưa cho Tân hơn 7 triệu đồng.

Sau đó, khoảng 2 ngày sau Tân lại tiếp tục chiếm đoạt của Châm m

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.