Thư Kỳ “phát điên” vì bị Lý Băng Băng nẫng tay trên

Thư Kỳ “phát điên” vì bị Lý Băng Băng nẫng tay trên

Thứ 5, 27/12/2012 23:53

Nỗi tức giận của Thư Kỳ được báo chí miêu tả lại là "cơn cuồng nộ vì ghen tỵ". Thư Kỳ đã gần như phát điên khi bị hớt tay trên hợp đồng quảng cáo màu mỡ.

Trung Quốc đang sôi sục trước thông tin nữ diễn viên Thư Kỳ nổi giận lôi đình khi biết mình vừa bị đàn em Lý Băng Băng qua mặt để trở thành đại sứ quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới Gucci. Cụ thể, hãng này vừa lên chiến dịch lựa chọn gương mặt nữ nghệ sỹ Trung Quốc đắt giá nhất hiện nay để làm đại diện quảng cáo các mặt hàng túi xách, đồng hồ, trang sức Gucci ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ba minh tinh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ là Thư Kỳ, Củng Lợi và Lý Băng Băng đều lọt vào tấm ngắm của Gucci, trong đó Thư Kỳ được coi là ứng cử viên sáng giá nhất.

Sự kiện - Thư Kỳ “phát điên” vì bị Lý Băng Băng nẫng tay trên

Lý Băng Băng đã vượt qua hai đàn chị là Củng Lợi và Thư Kỳ để trở thành đại sứ quảng cáo Gucci

Tuy nhiên, hãng Gucci đã chọn Lý Băng Băng vì nữ diễn viên họ Lý rất được lòng bà Frida Giannini - Giám đốc sáng tạo Gucci. Một nguyên nhân khác nữa khiến Lý Băng Băng được chọn vì cô là nữ diễn viên Hoa ngữ duy nhất được mời tham dự Oscar 2012 vừa được tổ chức tại Mỹ tháng 2 vừa qua. Trong khi đó, Thư Kỳ không nhận được nhiều đề cử giải thưởng điện ảnh quốc tế gần đây, còn đàn chị Củng Lợi lại khá cứng tuổi.

Làm đại diện cho một thương hiệu hàng đầu thế giới, Lý Băng Băng có cơ hội khuếch trương tên tuổi và độ phủ sóng cao hơn nữa tới công chúng, dư luận và truyền thông ngoại quốc. Không cam lòng bị cướp cần câu cơm, Thư Kỳ tỏ rõ thái độ bực bội với bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí, cô còn viết trên trang blog cá nhân ám chỉ Lý Băng Băng với bí danh "màu đen" với lời lẽ đầy tính khiêu khích. Lý do vì mỹ nhân họ Lý đã diện bộ váy màu chì đen tại lễ quảng bá thương hiệu Gucci cách đó ít hôm.

Tam Bình


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.