Thu Minh, Mỹ Linh,... khuấy động năm mới bằng loạt nhạc Xuân

Thu Minh, Mỹ Linh,... khuấy động năm mới bằng loạt nhạc Xuân

Thứ 3, 02/02/2016 15:21

Khán giả có cơ hội thưởng thức hàng loạt sản phẩm chất lượng của các nghệ sỹ hàng đầu trên các kênh online như Mỹ Linh, Quang Dũng, Đức Tuấn, Thu Minh.

Nhạc Xuân là thể loại nhạc được gọi vui là nhạc “thời vụ” bởi khán giả thường chỉ có nhu cầu thưởng thức mỗi dịp Tết đến Xuân về. Riêng năm này, dù có tính chất “thời vụ” nhưng việc đồng loạt nhiều nghệ sỹ bắt tay vào sản xuất và giới thiệu sản phẩm sớm mang đậm “sắc xuân” dịp cận Tết năm nay khiến cho thị trường nhạc Việt sôi động hơn hẳn.

Lắng Nghe Mùa Xuân Về - Mỹ Linh

Là sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Dương Thụ từng được Mỹ Linh trình bày rất thành công nhiều năm về trước. Lần này, Mỹ Linh mang ca khúc trở lại với bản hòa âm hơi hướng acoustic và cách thể hiện mới lạ. Đây là sản phẩm nằm trong series Hợp Âm Gió do POPS Worldwide sản xuất mà Mỹ Linh là nhân vật đầu tiên của chương trình với 4 ca khúc hit, phát hành chính thức trên kênh YouTube của cô.

Giải trí - Thu Minh, Mỹ Linh,... khuấy động năm mới bằng loạt nhạc Xuân

Theo format chương trình, không gian âm nhạc không còn bó hẹp trong phòng thu hay sân khấu mà mở rộng ra trước những cảnh tượng hùng vỹ của kỳ quan Vịnh Hạ Long. Lắng Nghe Mùa Xuân Về hoàn toàn được ghi âm và ghi hình trực tiếp tại hiện trường để mang lại cho khán giả cảm thụ chân thật nhất.

Mỹ Linh chia sẻ về quá trình thực hiện ghi hình: “Khi trên con thuyền di chuyển giữa vịnh, mọi thứ mở ra trước mắt như cuốn phim quay chậm với những ngọn núi nhấp nhô giữa biển cả đã cho Mỹ Linh nhiều cảm xúc để thể hiện các ca khúc. Mỹ Linh thực sự cảm thấy tự hào khi được đất nước mình lại có những kỳ quan đẹp tuyệt vời như thế. Với việc thu hình, thu âm trực tiếp tại hiện trường cộng với hình ảnh của Hạ Long chắc chắn rằng sẽ mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm mới lại và cảm nhận chân thật nhất trong những video âm nhạc này”.

Ly Rượu Mừng – Đức Tuấn

Ghi dấu với những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, mới đây, ca sỹ Đức Tuấn đã nhanh chóng giới thiệu bản thu âm, kèm MV trong quá trình thu âm ca

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.