Thu Minh thay thế Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng 'Bạn là ngôi sao

Thu Minh thay thế Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng 'Bạn là ngôi sao

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 5, 15/06/2017 18:52

Ngay sau khi Hồ Quỳnh Hương tuyên bố bỏ ghế nóng giám khảo Be A Star – Bạn là ngôi sao, ban tổ chức đã mời được nữ hoàng nhạc dance Thu Minh làm giám khảo.

Mới đây, “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh đã chính thức nhận lời làm giám khảo khách mời cùng với Hari Won và Dương Khắc Linh. Điều này hứa hẹn một cuộc so gân kịch tích, gây cấn của top 3 cùng những lời góp ý chuyên môn và tâm huyết của 3 vị giám khảo chất lượng từ chương trình.

TV Show - Thu Minh thay thế Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng 'Bạn là ngôi sao

 Thu Minh với chuyên môn và độ hot đủ để thay thế đàn em.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Công Trí đã tự tay thiết kế 3 bộ trang phục lộng lẫy nhất, đúng với cá tính và phong cách trình diễn của top 3 trong đêm thi sắp tới. Điều này không chỉ giúp các thí sinh tự tin mà còn góp phần tỏa sáng về ngoại hình cho top 3.

Riêng đối với top 3 Be A Star, họ đang cho thấy sự quyết tâm cao độ để giành lấy vị trí quán quân trong lòng công chúng. Cho đến hiện tại, các thí sinh đã định hình được phong cách và hiểu rõ được thế mạnh của bản thân và các đối thủ.

Kiều Oanh với kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn cùng với đó là những nốt luyến láy cao vút. Trong khi đó, Shin Hồng Vịnh biến hóa khôn lường và mang lại nhiều bất ngờ cho phần trình diễn của mình. Riêng Liz Kim Cương đang cho thấy, cô là thí sinh có phong cách trình diễn ổn định nhất, vũ đạo và thần thái đang giúp Liz tỏa sáng tại cuộc thi.

Vậy là, ba gương mặt xuất sắc bậc nhất làng giải trí là Dương Khắc Linh, Hari Won và Diva Thu Minh sẽ chính thức ngồi ghế giám khảo Liveshow 9 với chủ đề nhạc Remix vào lúc 19h trên HTV7 vào ngày 18/6 tới.

Hà Nhân 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.