Thủ môn dự bị đẹp trai hơn Bùi Tiến Dũng làm gì sau khi trở về nước?

Thủ môn dự bị đẹp trai hơn Bùi Tiến Dũng làm gì sau khi trở về nước?

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 6, 02/02/2018 20:52

Được ô tô đưa đón nhưng khi thấy bố chạy xe máy cũ theo phía sau, thủ môn dự bị của U23 Việt Nam đã lao ngay xuống để được đi với bố về nhà.

Pha cản bóng xuất sắc của thủ môn Văn Hoàng trước Ulsan Hyundai

Pha cản bóng xuất sắc của thủ môn Văn Hoàng trước Ulsan Hyundai.

Chưa có cơ hội được thể hiện tài năng trên sân cỏ nhưng Nguyễn Văn Hoàng vẫn khiến mọi người phải “ngả mũ kính phục” bởi tình yêu đối với gia đình, đặc biệt là người bố của mình.

Đặc biệt là ngày 31/1, Văn Hoàng mới có thể trở về quê hương tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Biết tin chàng thủ môn trẻ trở về với quê hương, người thân, gia đình và rất nhiều người hâm mộ xứ Nghệ đã ra tận đầu làng để chào mừng.

Dù được xe ô tô của người hâm mộ sắp xếp đưa đón, nhưng thấy bố chạy xe máy đi theo, Văn Hoàng đã xuống rồi ngồi lên xe máy của bố để được chở về nhà.

Bóng đá Việt Nam - Thủ môn dự bị đẹp trai hơn Bùi Tiến Dũng làm gì sau khi trở về nước?

Những hình ảnh thủ môn ôm bố gây xôn xao dư luận (Ảnh chụp clip)

Nói về việc này, ông Nguyễn Văn Long (SN 1968, bố Văn Hoàng) cho hay, thực chất là khi nghe tin đội tuyển U23 Việt Nam về nước ngày 28/1, ông đã đích thân ra Hà Nội để đón con trở về.

Dự định ban đầu của hai bố con là sẽ cùng với 4 cầu thủ xứ Nghệ khác về tham gia Lễ vinh danh của UBND tỉnh Nghệ An vào tối 30/1. Thế nhưng đúng lúc này CLB Sài Gòn lại tổ chức giao lưu và mở tiệc ăn mừng cho các cầu thủ nên Hoàng không thể về được.

“Lúc này tôi đang bị bệnh nhẹ nên Hoàng nói với tôi ở lại đi khám rồi chờ cùng về”, ông Long cho hay. Mặc dù buổi gặp mặt với CLB chỉ một ngày, nhưng sau đó thủ môn này phải chạy đôn chạy đáo đưa người bố của mình đi chữa trị. Đến chiều 31/1, hai bố con mới quyết định bắt xe khách về tới nhà.

Bóng đá Việt Nam - Thủ môn dự bị đẹp trai hơn Bùi Tiến Dũng làm gì sau khi trở về nước? (Hình 2).

Văn Hoàng cùng bố ở Hà Nội.

“Ở nhà sau khi biết chúng tôi trở về, đã quyết định kéo người ra đón, vừa xuống xe tôi đã choáng ngợp trước hàng trăm người dân và gia đình cầm cờ đỏ sao vàng, băng rôn, hò hét chạy đến. Mặc dù Hoàng chưa đóng góp được nhiều cho đội tuyển nhưng được mọi người chào đón thế này tôi cũng mừng”, ông Long cho hay.

Lúc này, thấy người chú đưa chiếc xe cọc cạch của mình đi ra, ông Long lấy để đi mua ít đồ, còn Hoàng lên xe ô tô do người hâm mộ thuê để đi “diễu hành”. Thế nhưng khi ông Long đuổi kịp đoàn, Hoàng nhất quyết đòi xuống xe để đi với bố.

Và thế là chàng thủ thành xứ Nghệ ôm chặt bố suốt quãng đường về nhà, khi xung quanh rất nhiều người hâm mộ. Chiếc xe máy đã cũ, không có khung, chẳng thấy gương, chiếc đèn cũng đã vỡ nát, thế nhưng Văn Hoàng vẫn sung sướng cười tươi không hề ngại ngùng.

Bóng đá Việt Nam - Thủ môn dự bị đẹp trai hơn Bùi Tiến Dũng làm gì sau khi trở về nước? (Hình 3).

Gia đình thủ môn Văn Hoàng (ảnh NVCC).

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Văn Hoàng ngồi sau xe bố trong ngày về quê được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người chú ý. Ai cũng bất ngờ, cảm động trước tính cách giản dị, chân chất của chàng thủ môn trẻ.

Đồng thời, nhiều cổ động viên cũng đang rất kỳ vọng Văn Hoàng sẽ là một nhân tố sáng giá trong các giải đấu trong nước, cũng như khi anh tham gia vào đội tuyển quốc gia chinh chiến tại nước ngoài.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.