Thứ sáu của bạn (27/4)

Thứ sáu của bạn (27/4)

Thứ 5, 27/12/2012 23:53

Bạch Dương sẽ tìm được mục tiêu mới khi suy nghĩ về những người thân của mình.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những suy nghĩ về cha mẹ hoặc những người lớn tuổi trong gia đình sẽ khiến bạn nảy sinh những mục tiêu mới. Bắt tay thực hiện một số việc triệt để sẽ giúp bạn đạt được những thay đổi lớn. Hãy xem bạn có thể bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình với sự giúp đỡ của những người thân cận nhất với bạn không nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn cần đưa ra những lời khuyên, nhắc nhở chân thành cho những người bạn thực sự quan tâm nếu như họ đang có những suy nghĩ không thực tế. Đây là ngày bạn cần trò chuyện, lắng nghe chân thành và tìm ra những phương thức tạo ảnh hưởng mới. Những điều tuyệt vời có thể tới với bạn khi có những mối quan hệ tốt.

Song Tử (21/05-21/06)

Hãy hòa mình vào tập thể và cống hiến năng lực cá nhân cho tập thể, đặc biệt là khi bạn ở vị trí người lãnh đạo. Bạn có thể gặp khó khăn với những việc gia đình khi khả năng thích ứng của bạn đang tạm thời tê liệt. Đừng quá lo lắng bởi bạn vẫn sẽ xử lí được mọi việc dù có chút khó khăn hơn mọi khi.

Pháp luật - Thứ sáu của bạn (27/4)

Cự Giải (22/06-22/07)

Hãy chú ý tìm hiểu kĩ các thông tin và bảo đảm bạn đang đứng về phía đúng. Bạn có thể gặp chút phiền phức nhưng điều này không làm cho cuộc sống của bạn khốn khổ hơn mà chỉ giúp bạn có thêm cách giải quyết mới. Có thể sẽ có người cảm thấy bối rối khi không thực sự hiểu rõ bạn đang đứng ở vị trí nào.

Sư Tử (23/07-23/08)

Dù bạn có chút khó chịu với những điều mà người có chức có quyền nói nhưng bạn nên lắng nghe họ. Hãy cố gắng giữ thái độ hòa nhã với mọi người, tránh những xung đột không đáng có. Nội dung lời bạn nói có thể là như nhau nhưng cách nói khác nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau đó.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hãy thực sự nỗ lực để có thể gặp gỡ bạn bè trong những ngày như thế này nhé, đây thực sự là một trong những trách nhiệm xã hội mà bạn phải thực hiện đó. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người khác, đó có thể chỉ là một cử chỉ thân thiện, một sự cung cấp thông tin thêm hay đơn giản là một sự ngưỡng một. Nhưng bạn thực sự xứng đáng với điều đó.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Phải ôm đồm một đám việc loạn xà ngầu nhưng bạn sẽ biết cách tháo gỡ từ những việc dễ trước, hãy hành động theo sự chỉ dẫn của tình cảm. Đừng để ý tới toàn cục khi chúng chẳng tốt đẹp gì. Hãy dành thời gian cho bản thân để hưởng thụ những điều tuyệt vời nho nhỏ trong cuộc sống. Khi bạn nhìn lại thì sẽ thấy mọi việc ổn hơn.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đây là thời điểm lý tưởng để lên những kế hoạch lâu dài, hãy lấy lịch ra và suy ngẫm về kế hoạch cho vài tháng tới nhé. Háy chú ý chuẩn bị chu đáo mọi thứ trước khi ra khỏi nhà nhé. Cuộc sống đang khá tươi đẹp với bạn nhưng cũng nên tìm kiếm điều gì đó mới mẻ để tâm hồn trưởng thành và phát triển hơn nhé.

Pháp luật - Thứ sáu của bạn (27/4) (Hình 2).

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hoàn toàn có thể mở rộng đời sống của mình hơn nữa nếu như bạn linh hoạt hơn trong tư tưởng và hành động. Bạn đang gần gũi với một người mà họ không thể thiếu bạn, điều này khiến cho mối quan hệ trở nên hơi kì lạ. Nhưng rất may là rồi bạn cũng sẽ tìm ra giải pháp cho những băn khoăn hiện tại thôi.

Ma Kết (22/12-19/01)

Gia đình luôn là nơiân toàn, ấm áp nhất dành cho bạn nên hãy trở về nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Hạn chế tối đa việc thể hiện cá nhân trong ngày này bởi người ta đang sẵn sàng gây sự với bạn. Hãy từ chối những thách thức trẻ con và rồi mọi chuyện cũng sẽ trở về bình thường.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn có thể đang hơi quá khích trong việc khẳng định chủ quyền của mình với một việc chung nào đó, hãy chú ý kiềm chế bản thân nhé. Bạn cần chú trọng hơn việc tập thể dục, thể thao, rèn luyện cơ thể để đầu óc minh mẫn hơn. Bạn cũng nên tiến hành một số việc bị trì hoãn thời gian gần đây vì đây là thời điểm khá thích hợp.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng cố hạn chế bản thân vào những cuộc trò chuyện, giao tiếp trong ngày này nhé. Những lời ngắn ngọn luôn tốt nhưng lại không thể hiện được hết ý nghĩa, cảm xúc và hàm ý mà bạn muốn gửi gắm. Vậy nên lựa chọn lý tưởng cho bạn vẫn là những cuộc nói chuyện trực tiếp.

Cầu thủy tinh


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.