Thưa nữ giảng viên ĐH Ngoại Thương: 'Thương cho roi cho vọt'

Thưa nữ giảng viên ĐH Ngoại Thương: 'Thương cho roi cho vọt'

Thứ 4, 10/08/2016 11:35

Sau khi hình phạt cho hành động hút thuốc lá nơi công cộng của Hoa hậu Kỳ Duyên được công bố, một giảng viên trường ĐH Ngoại Thương đã lên tiếng bênh vực học trò khiến dư luận một lần nữa “dậy sóng”.

Lời Tòa soạn: Hình phạt của Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam dành cho Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau hành động hút thuốc lá nơi công cộng gây nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là dòng trạng thái bức xúc của nữ giảng viên Đại học Ngoại Thương. Để rộng đường dư luận, tòa soạn xin được đăng ý kiến phản biện của độc giả về vấn đề này.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Cái tên từng được tung hô trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 giờ đây dính liền với vụ lùm xùm hút thuốc lá nơi công cộng. Dù “khổ chủ” đã lên tiếng xin lỗi nhưng dường như nỗi bức xúc của dư luận chưa hề vơi khi liên tiếp “ném đá”, chỉ trích và cả “lạm quyền” đòi tước vương miện của cô.

Sau nhiều tranh cãi, mới đây hình thức kỷ luật cô hoa hậu nhiều tai tiếng này được đưa ra: Tước quyền đồng hành cùng cuộc thi Hoa hâụViệt Nam 2016. Ngay lập tức, trang cá nhân của nữ giảng viên Đại học Ngoại Thương đăng tải dòng trạng thái “bênh ra mặt” cô học trò yêu quý.

Giải trí - Thưa nữ giảng viên ĐH Ngoại Thương: 'Thương cho roi cho vọt'

Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái thể hiện rõ thái độ bức xúc của vị giảng viên Đại học Ngoại Thương trước hình phạt với hoa hậu Kỳ Duyên.

Thưa nữ giảng viên có học vị cao ngất và “chỗ đứng” cao quý!

Thương trò, bênh trò là điều trân quý nhưng bênh vực và thương yêu kiểu này chẳng khác gì chiều chuộng thói hư tật xấu, cổ xúy hành động vô văn hóa và truyền dạy bài học ngược luân thường đạo lý?!

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyêndính tai tiếng sau ngày đăng quang. Trước đó là việc chảnh chọe đến muộn trong các buổi họp báo quan trọng. Trước đó nữa là việc ứng xử trịch thượng, coi thường mẹ mình,… Và việc phì phèo phả khói trong nhà hàng như “giọt nước tràn ly” cuốn bay mọi góc hình rạng ngời dưới chiếc vương miện danh giá và mọi nỗ lực xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng của cô bé tuổi đôi mươi.

20 tuổi. Ừ thì người ta

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.