Thua sốc Bristol, Mourinho đổ lỗi cho thần may mắn

Thua sốc Bristol, Mourinho đổ lỗi cho thần may mắn

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 21/12/2017 09:06

Man Utd đã trở thành cựu vương của League Cup khi để thua Bristol trong trận tứ kết diễn ra vào rạng sáng nay (21/12).

Dù chỉ là một trận đấu ở cúp Liên đoàn và đối thủ là đội đang chơi ở giải hạng Nhất, nhưng Mourinho vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Những Pogba, Rashford, Martial, Ibrahimovic... đã nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi của trọng tài. Bristol chỉ biết co về phòng ngự và sẵn sàng chơi rắn để hạn chế sức tấn công của đội khách.

Man Utd khá đen đủi khi chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ cú sút phạt của Irbahimovic trong khi Bristol có tới 2 lần phá lưới Quỷ đỏ. Trận thua đã khiến Man Utd trở thành cựu vương League Cup.

Highlights Bristol City 2-1 Manchester United

Phát biểu sau trận thua sốc trước đội bóng hạng nhất Bristol City tại tứ kết Carabao Cup, HLV Jose Mourinho cho biết: "Man Utd không xứng đáng phải nhận thất bại. Chúng tôi thua vì đối thủ đã gặp may mắn. Không ai nghĩ rằng Bristol lại có thể ghi bàn. MU sở hữu nhiều cơ hội, sút trúng khung gỗ 2 lần nhưng khi họ ghi bàn, chúng tôi không còn thời gian để đáp trả".

"Họ có nhiều động lực và đã chiến đấu với tất cả sức lực. Đội bóng yếu hơn đã giành chiến thắng. Đây thực sự là một ngày trọng đại trong lịch sử Bristol", Mourinho nói thêm.

"Tuy nhiên, may mắn sẽ không đến nếu bạn không nỗ lực. Họ thi đấu như thể đây là ngày cuối cùng được chơi bóng và các cầu thủ của tôi đã không có được động lực như vậy. Một lần nữa xin chúc mừng Bristol", vị thuyền trưởng của Man Utd nhấn mạnh.

Bóng đá Quốc tế - Thua sốc Bristol, Mourinho đổ lỗi cho thần may mắn

"Các cầu thủ ra sân đêm qua đều là những người đã không thi đấu ở trận gặp West Brom và cũng sẽ không góp mặt vào cuối tuần này. Họ đã đánh mất cơ hội chơi thêm 2 trận nữa tại League Cup nhưng tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai bởi họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp", HLV Jose Mourinho cho biết.

Phong Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.