Thua U23 Việt Nam, Myanmar bị chỉ trích thậm tệ

Thua U23 Việt Nam, Myanmar bị chỉ trích thậm tệ

Thứ 5, 17/10/2013 19:50

Sau khi để thất bại 1-3 trước U23 Việt Nam, thầy trò HLV Park Sung Hwa đã liên tục bị báo chí Myanmar chỉ trích.

Ngay sau khi trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với Myanmar kết thúc, báo chí nước chủ nhà SEA Games 27 đã đồng loạt phân tích về kết quả của trận đấu. Hầu hết đều chỉ trích sự thất bại của thầy trò HLV Park Sung Hwa và đồng thời cũng ngợi khen các cầu thủ Việt Nam.

Bóng đá Quốc tế - Thua U23 Việt Nam, Myanmar bị chỉ trích thậm tệ

Trang Soccer của Myanmar cho rằng việc đội chủ nhà để thất bại trước U23 Việt Nam là khó chấp nhận vì Myanmar đã tung ra đội hình mạnh nhất ngay từ đầu với 2 gương mặt đáng chú ý trên hàng công là Kyi Lin và Kyaw Koko, nhưng lại không thể đánh bại được U23 Việt Nam và những gì mà đoàn quân của HLV Park Sung Hwa thể hiện được trong trận đấu này chỉ là ghi được 1 bàn thắng do công của tiền đạo Kyi Lin trên chấm 11 mét. Tờ báo này nhấn mạnh sau khi đã để thua 0-2 ở trận lượt đi, thất bại 1-3 trong trận lượt về này trước U23 Việt Nam chứng tỏ rằng thầy trò HLV Park Sung Hwa chưa sẵn sàng cho công cuộc chinh phục HCV SEA Games 27 sắp tới với cương vị là đội chủ nhà.

Trong khi đó, tờ Burma Times lại tỏ ra hoài nghi về thành công của U23 Myanmar tại SEA Games 27 sắp tới và cho rằng với phong độ thể hiện một cách thiếu ổn định trong thời gian qua, thầy trò HLV Park Sung Hwa sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong 2 tháng tới nếu muốn cạnh tranh ngôi vương với các đối thủ trong khu vực.

Còn tờ Myanmar Times ngoài việc chỉ trích lối chơi thiếu thuyết phục của đội chủ nhà, lại đánh giá cao màn trình diễn của U23 Việt Nam trong trận này. Tờ báo này nhận định U23 Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước, đặc biệt là lối chơi sắc nét hơn trước. Tờ báo này nhận định, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang chạy đà rất tốt cho SEA Games 27 và nếu tiếp tục giữ được phong độ hiện tại thì U23 VN sẽ là ứng viên sáng giá để canh tranh ngôi vô địch.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.