Thực hư thông tin vợ chồng 2 PCT huyện và lãnh đạo phòng GD&ĐT du lịch Hàn Quốc bằng ngân sách

Thực hư thông tin vợ chồng 2 PCT huyện và lãnh đạo phòng GD&ĐT du lịch Hàn Quốc bằng ngân sách

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 2, 29/04/2019 20:26

Báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của một người dân việc lãnh đạo, chuyên viên và vợ chồng 2 Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đi du lịch Hàn Quốc bằng tiền ngân sách nên đã liên hệ với lãnh đạo huyện này để xác minh thông tin trên.

Theo thông tin này, từ ngày 27/4 – 1/5, lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) huyện Đông Sơn di du lịch Hàn Quốc bằng tiền ngân sách cấp cho phòng hoạt động. Đặc biệt, trong chuyến đi này, có vợ chồng 2 Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn tham gia.

PV đã liên hệ điện thoại với lãnh đạo huyện Đông Sơn để xác minh thực hư thông tin trên.

Tin nhanh - Thực hư thông tin vợ chồng 2 PCT huyện  và lãnh đạo phòng GD&ĐT du lịch Hàn Quốc bằng ngân sách

Trụ sở UBND huyện Đông Sơn.

Trao đổi với PV, ông Trần Anh Chung, Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn xác nhận, thông tin lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT và 2 Phó chủ tịch UBND huyện này đi du lịch Hàn Quốc là đúng thực tế. Tuy nhiên, kinh phí cho chuyến đi là do lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT tự đóng góp từ đầu năm, chứ không phải tiền ngân sách cấp. 2 Phó chủ tịch UBND huyện Đông Sơn và vợ được phòng GD&ĐT mời đi cùng, vì từng có nhiều năm phụ trách lĩnh vực này.

“Cái đó, anh em phòng đóng góp từ đầu năm, chứ không phải tiền ngân sách. Trước khi đi thì có báo cáo huyện và tỉnh. Phòng mời 2 bác phụ trách lĩnh vực lâu năm (PV - Văn hóa xã hội) đi cùng”, ông Chung nói.

Ông Nguyễn Quang Hải, Bí thư Huyện ủy Đông Sơn cũng cho hay, thông tin lãnh đạo, chuyên viên và 2 phó Chủ tịch UBND huyện đi du lịch Hàn Quốc bằng tiền ngân sách là không chính xác. Trước khi đi, Đoàn có báo cáo và xin phép lãnh đạo huyện và tỉnh Thanh Hóa.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.