Thương hiệu tương chấm truyền thống vượt xứ đi khắp đất Việt, lần đầu lên livestream TMĐT

Thứ 5, 15/08/2024 08:05

Đi lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, có một doanh nghiệp gia đình tại Đồng Nai đã gắn bó với nghề sản xuất gia vị, tương chấm trong hơn ba mươi năm qua với mong muốn mang lại cho người dùng những món ăn ngon đậm đà bản sắc Việt.

Từ những món ăn đường phố bình dị cho đến những món ăn sang trọng trong các nhà hàng cao cấp, điều làm nên hương vị đậm đà của nền ẩm thực Việt Nam chính là sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon với đa dạng các loại gia vị đi kèm. Để gìn giữ những giá trị ẩm thực này, thương hiệu Tương Việt Hoa Sen tại Đồng Nai đã lưu truyền nghề làm tương hột truyền thống qua 3 thập kỷ và được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến.

Xuất hiện tại phiên livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” lên sóng lúc 12H30 ngày 15.8, đại diện thương hiệu Tương Việt Hoa Sen sẽ mang đến các góc nhìn thú vị của một doanh nghiệp truyền thống trong xu hướng số hóa cũng như các câu chuyện đầy cảm hứng trong hành trình lưu giữ giá trị truyền thống.

Tương Việt Hoa Sen gìn giữ hương vị tương truyền thống

Từ những ngày đầu lập nghiệp cho đến hiện nay, ông Lê Xuân Sơn (người sáng lập Tương Việt Hoa Sen) cùng gia đình vẫn luôn miệt mài theo đuổi phương châm “chế biến những loại nước chấm ngon, sạch và an toàn cho mọi người”. Đồng thời, doanh nghiệp còn mang trong mình sứ mệnh đưa những loại nước chấm của Việt Nam ngày càng phát triển và đi xa hơn. Để thực hiện được điều này, ông Sơn không ngừng trau dồi thêm kiến thức về kỹ thuật nấm vi thể, công nghệ lên men và công nghệ thực phẩm.

Trong đó, tương hột là sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp. Loại tương này phải được lên men từ những hạt đậu nành được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp phương pháp cổ truyền cùng với hệ thống máy móc hiện đại để tạo nên được mùi vị đặc trưng của tương hột.

img

Bằng cách kết hợp phương pháp làm tương truyền thống với dây chuyền máy móc hiện đại, Tương Việt Hoa Sen có thể lan tỏa những hương vị truyền thống đến người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Bên cạnh thế mạnh là tương hột, cơ sở còn sở hữu “kho tàng” vô cùng phong phú bao gồm hơn 30 loại tương như miso sa tế, tương ớt, tương cà, tương đen… Trong đó, hai sản phẩm Tương hột xào sả và Tương chấm gỏi cuốn đã đạt được chứng nhận OCOP 3 sao của tỉnh Đồng Nai.

“Trợ thủ” giúp nâng sức cạnh tranh của doanh nghiệp bản địa trong thời đại số

Phần lớn các sản phẩm của Tương Việt Hoa Sen có độ “phủ sóng” rộng khắp trên cả nước, từ gian bếp trong gia đình cho đến quán ăn ngoài đường phố, đặc biệt là dòng sản phẩm mini “Tương Việt, tiện lợi thiệt” với quy cách đóng gói 10 - 15g được nhiều hàng quán ưa chuộng. Tuy nhiên, vì tập trung phân phối vào các kênh bán sỉ nên các sản phẩm của thương hiệu này vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng “nhớ mặt gọi tên”.

Tập mới nhất của “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” phát sóng vào ngày 15.8 sẽ là lần đầu tiên Tương Việt Hoa Sen (Đồng Nai) lên sóng livestream. Đại diện của thương hiệu Tương Việt Hoa Sen cho biết: “Chuyển đổi số là một xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Đến với chương trình ‘Tinh Hoa Việt Du Ký’ của Shopee, chúng tôi mong muốn có thể rút ngắn khoảng cách với người tiêu dùng, đồng thời khẳng định chất lượng tuyệt vời của tương Việt truyền thống.”

img

Món tương ớt quen thuộc trong bữa ăn của nhiều người Việt chuẩn bị xuất hiện tại livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15.8.

Bên cạnh đó, phiên live ngày 15.8 còn có sự góp mặt của nàng host quen thuộc MC Thanh Thanh Huyền và đại diện của các thương hiệu khác gồm Vinamit, Thực phẩm sạch Mẹ Rô, đến từ Bình Dương và Bình Phước.

Ra mắt được hơn 4 tháng, “Shopee Live - Tinh Hoa Việt Du Ký” dần trở thành một sân chơi rộng mở dành cho doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, từ truyền thống đến start-up tham gia và lan tỏa câu chuyện khởi nghiệp của mình. Qua từng tập phát sóng, người xem sẽ có cơ hội được nghe những câu chuyện đầy cảm hứng của các doanh nghiệp và tiếp cận đa dạng các sản vật địa phương đến từ 20 tỉnh thành của Việt Nam.

img

Chương trình được phát sóng định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 12.2024.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động minigame thú vị giúp tương tác trực tiếp, giữ chân người xem, chương trình còn mang đến nhiều ưu đãi và voucher độc quyền, góp phần kích cầu mua sắm và hỗ trợ doanh nghiệp địa phương kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT. Bên cạnh đó, Shopee cũng mang đến các hỗ trợ về hiển thị trên ứng dụng và truyền thông rộng rãi khắp các trang báo chí và mạng xã hội, hướng đến tôn vinh giá trị và quảng bá rộng rãi các sản vật phong phú của Việt Nam đến người dùng.

img

Đặt lịch hẹn xem livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12H30 ngày 15.8 ngay tại:
https://shopee.vn/m/ShopeeTinhHoaVietDuKy.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.