Thưởng nóng cho các đơn vị tham gia cứu hộ xe khách gặp nạn

Thưởng nóng cho các đơn vị tham gia cứu hộ xe khách gặp nạn

Hồ Hải Nam

Hồ Hải Nam

Thứ 6, 02/03/2018 07:00

Để biểu dương các cơ quan, tập thể trên địa bàn với tinh thần khẩn trương, kịp thời tham gia cứu hộ xe khách gặp nạn, UBND huyện huyện Đăk Glei đã quyết định thưởng nóng.

Tối 1/3, ông Trịnh Xuân Lộc, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Glei (tỉnh Kon Tum) cho biết, chiều cùng ngày, UBND huyện Đăk Glei đã tổ chức lễ trao thưởng cho các đơn vị, địa phương đã tích cực tham gia cứu hộ vụ tai nạn xe khách lao xuống vực.

Theo đó, UBND huyện Đăk Glei đã thưởng nóng cho 5 tập thể, gồm: Cán bộ, công chức xã Đăk Man 5 triệu đồng; trung tâm Y tế huyện Đăk Glei 5 triệu đồng, chốt CSGT Ngọc Hồi (phòng CSGT Công an tỉnh) 3 triệu đồng, Công an huyện Đăk Glei 3 triệu đồng và ban Chỉ huy Quân sự huyện Đăk Glei 3 triệu đồng.

Tin nhanh - Thưởng nóng cho các đơn vị tham gia cứu hộ xe khách gặp nạn

Huyện Đăk Glei thưởng nóng cho các đơn vị tham gia cứu hộ xe khách gặp nạn.

Trước đó, UBND huyện Đăk Glei cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị thương 1 triệu đồng và hỗ trợ cho thân nhân của người bị tử nạn 2 triệu đồng.

Trong vụ việc giải cứu xe khách bị lật xuống vực, nhận được tin báo, UBND huyện Đăk Glei đã nhanh chóng điều động các lực lượng của địa phương và huy động phương tiện tham gia cứu nạn một cách tích cực, kịp thời.

Trong đó, UBND xã Đăk Man có 19 người tham gia, Công an huyện Đăk Glei có 20 người, ban Chỉ huy Quân sự huyện Đăk Glei có 12 người, hạt Quản lý đường bộ có 12 người, trung tâm Y tế huyện Đăk Glei có 31 người và huy động 8 xe phục vụ công tác cấp cứu nạn nhân.

Trước đó, khoảng 3h ngày 1/3, tại km 1419+500, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Đăk Man (huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum), một xe khách 49 chỗ lao xuống vực tại đèo Lò Xo làm 1 người chết, 19 người khác bị thương nặng. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được Công an huyện Đăk Glei điều tra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.