Thưởng "nóng” đội đua thuyền Việt Nam giành HCV ASIAD đầu tiên

Thưởng "nóng” đội đua thuyền Việt Nam giành HCV ASIAD đầu tiên

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Thứ 5, 23/08/2018 20:32

Sau khi 4 nữ vận động viên đua thuyền mang về chiếc huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018, đội tuyển Rowing nữ đã được thưởng “nóng”.

Theo báo Lao Động, các nữ vận động viên (VĐV) đội đua thuyền Việt Nam đã mang về chiếc huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18 và được Bộ trưởng bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Nguyễn Ngọc Thiện động viên, thưởng "nóng" 50 triệu đồng.

Tại môn rowing, ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nhẹ, với thành tích 7 phút 01 giây 11, 4 VĐV Phạm Thị Thảo, Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo và Hồ Thị Lý đã giúp đoàn thể thao Việt Nam có HCV đầu tiên.

Thể thao - Thưởng 'nóng” đội đua thuyền Việt Nam giành HCV ASIAD đầu tiên

Đội đua thuyền nhận HCV. Ảnh báo Lao Động.

Bộ trưởng bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng cho đội tuyển rowing nữ số tiền là 50 triệu đồng.

Ngay khi về đích, cả 4 cô gái đều khóc và các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam cũng vỡ òa trong nước mắt.

Với thành tích này, ngoài phần thưởng 50 triệu đồng của ủy ban Olympic Việt Nam, đội tuyển đua thuyền sẽ được đoàn thể thao Việt Nam thưởng "nóng” 300 triệu đồng và 300 triệu đồng từ tiền huy động của các nhà tài trợ.

Báo Quân đội Nhân dân cho hay, Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 Trần Đức Phấn sẽ trực tiếp đến trao thưởng "nóng", khen thưởng và động viên toàn bộ đội tuyển đua thuyền cũng như với 4 tay chèo vừa giành được huy chương vàng.

Tấm huy chương vàng đầu tiên tại ASIAD 2018 có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đoàn thể thao Việt Nam, giúp cho toàn bộ các VĐV giải tỏa được áp lực để thi đấu với tâm lý thoải mái và giành thành tích cao nhất.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.