Thượng tá Võ Đình Thường được điều chuyển công tác

Thượng tá Võ Đình Thường được điều chuyển công tác

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 6, 03/11/2017 11:53

Thượng tá Võ Đình Thường hiện được chuyển về giữ chức vụ Phó trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Sáng ngày 3/11, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai trao quyết định điều chuyển công tác đối với Thượng tá Võ Đình Thường, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an Đồng Nai.

Chính trị - Thượng tá Võ Đình Thường được điều chuyển công tác

Thượng tá Võ Đình Thường

Thượng tá Đặng Thế Trung, Trưởng Phòng PC67 cho biết: “Thượng tá Võ Đình Thường được chuyển qua phòng PC64 và nhận giữ chức Phó trưởng phòng từ ngày 3/11. Hiện, chức vụ Phó trưởng phòng PC67 mà anh Thường từng làm chưa có người thay thế”, lãnh đạo PC67 nói.

Còn liên quan đến vấn đề bổ nhiệm, lãnh đạo PC67 nói: “Ban Giám đốc vừa công bố quyết định điều động đồng chí Thường sang bộ phận khác. Đây là việc điều động công tác bình thường”.

Trước đó, ông Thường được dư luận biết đến với “vai trò” người ký giấy mời 20 tài xế liên quan đến việc trả tiền lẻ, gây ùn tắc giao thông hai bên trạm phí BOT tuyến tránh Biên Hòa (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) lên làm việc vào hồi tháng 10 vừa qua.

Khi tờ giấy mời có chữ ký và tên ông Thường đăng lên mạng, dư luận đã nhận ra ông Thường chính là Đại úy CSGT năm xưa từng bị cách chức, buộc rời khỏi lực lượng CSGT, chuyển qua công việc mới vì dính đến lùm xùm “mãi lộ” tại trạm CSGT Dầu Giây.

Sau có thông tin trong dư luận, Công an tỉnh Đồng Nai đã lên tiếng và cho biết việc luân chuyển, bổ nhiệm ông Thường là đúng quy trình.

Vì năm 2003 ông Thường bị buộc rời khỏi lực lượng CSGT nhưng vẫn ở trong ngành Công an. Sau khi rời lực lượng CSGT, ông Thường được chuyển qua PC64.

Đến năm 2004 do có nhiều cố gắng trong công việc nên ông Thường được xóa kỷ luật và đến năm 2005, ông được bổ nhiệm giữ chức Đội trưởng đội cảnh sát 113, PC64.

Đến tháng 3/2010, ông được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng phòng cảnh sát môi trường và đến tháng 6/2015 ông được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng phòng PC67.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.