Thưởng thức ẩm thực Pháp tại lễ hội BALADE EN FRANCE 2016

Thưởng thức ẩm thực Pháp tại lễ hội BALADE EN FRANCE 2016

Thứ 5, 13/10/2016 14:51

Tham gia Balade en France 2016 quý khách có thể tự chọn cho mình các món ăn và thức uống đặc trưng của nền ẩm thực Pháp, được tham gia vào các trò chơi, các hoạt động giải trí nghệ thuật…

Theo ban tổ chức, Balade en France 2016 là sự kiện ẩm thực dành cho tất cả mọi người, đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại khách sạn Equatorial, TP.HCM nhằm mục đích quảng bá nền văn hóa Pháp thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang cũng như các hoạt động giải trí khác. 

Truyền thông - Thưởng thức ẩm thực Pháp tại lễ hội BALADE EN FRANCE 2016

 Balade en France là sự kiện ẩm thực dành cho tất cả mọi người, đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại khách sạn Equatorial, TP.HCM.

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào hai đêm, thứ Sáu ngày 04 /11 và thứ Bảy ngày 05/11 từ 18:00 đến 23:00. Đặc biệt, Balade en France 2016 có thêm sự kiện Hội chợ Pháp được tổ chức vào thứ bảy ngày 05/11 từ 9:00 đến 15:00. Hội chợ quy tụ các nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang Pháp lớn tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng Pháp với giá ưu đãi dành riêng cho khách tham dự.  

Truyền thông - Thưởng thức ẩm thực Pháp tại lễ hội BALADE EN FRANCE 2016 (Hình 2).

 Thực phẩm từ Pháp ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Đến với lễ hội ẩm thực Balade en France 2016, quý khách có thể tự chọn cho mình các món ăn và thức uống đặc trưng của nền ẩm thực Pháp, tham gia vào các trò chơi, các hoạt động giải trí nghệ thuật sôi động cùng các nhóm nhạc Pháp. Bên cạnh đó, sẽ có các quầy trưng bày bán sản phẩm thực phẩm nhập khẩu từ Pháp (Phô mai, bánh, sirô, mức, pate, nước, sôcola…)

Theo ông Gregoire Debre, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của SOPEXA (Cơ quan xúc tiến Nông sản, Thực phẩm, thuộc Bộ Nông nghiệp Pháp), nếu như Đức nổi tiếng với lễ hội bia Oktoberfest thì Pháp đang xây dựng thương hiệu Balade en France tại TP.HCM, nhằm quảng bá nền văn hóa Pháp thông qua các đặc sản truyền thống, các loại rượu vang cũng như các hoạt động giải trí khác.

Giá vé tham gia sự kiện áp dụng cho hình thức bán qua mạng trước khi sự kiện diễn ra là 150.000 đồng cho người lớn và 80.000 đồng cho trẻ em. Nếu quý khách mua ngay tại sự kiện giá vé sẽ tăng tương ứng 250.000 và 150.000 cho người lớn và trẻ em, trẻ dưới 6 tuổi sẽ được miển phí). Ngoài ra, quý khách có thể mua các phiếu đồ ăn trị giá 20.000 đồng/phiếu.

Đức Mỹ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.