Thủy Tiên bức xúc trước tin đồn dùng hình ảnh con gái để PR

Thủy Tiên bức xúc trước tin đồn dùng hình ảnh con gái để PR

Thứ 2, 02/11/2015 07:16

Thủy Tiên tỏ ra khá bức xúc trước việc lộ mặt con gái Bánh Gạo và những tin đồn cho rằng vợ chồng cô dùng hình ảnh bé để Pr.

Có thể nói, Thủy Tiên – Công Vinh là cặp đôi “giấu con” kỹ nhất showbiz kể từ khi bé ra đời đến nay vì muốn Bánh Gạo lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Điều này càng khiến công chúng tò mò hơn về diện mạo của bé Bánh Gạo.

Mới đây, hình ảnh cận mặt của con gái Thủy Tiên – Công Vinh bất ngờ bị người hâm mộ vô tình chụp lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Thủy Tiên đang dùng hình ảnh con gái nhằm PR cho mình.

Giải trí - Thủy Tiên bức xúc trước tin đồn dùng hình ảnh con gái để PR

Thủy Tiên bức xúc trước những tin đồn về việc con gái Bánh Gạo bị lộ mặt.

Trước những tin đồn đó, Thủy Tiên tỏ ra khá bức xúc và đã lên tiếng trên trang cá nhân. Trong những chia sẻ của mình, Thủy Tiên nêu rõ quan điểm, cô không muốn Bánh Gạo nổi tiếng và chịu áp lực dưới tên tuổi của bố mẹ, và muốn con lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Vì vậy, nếu sự xuât hiện của bé Bánh Gạo không vì lợi ích cho cộng đồng thì cô và gia đình sẽ giữ con an toàn để phát triển, học hỏi, không liên quan gì đến hào quang của bố mẹ.

Thủy Tiên chia sẻ: “Tự nhiên các bạn tìm mọi cách săn tìm hình Gạo rồi bảo vợ chồng mình đang cố tình tất tay " lộ con " để p.r là sao ??? Mình tự gửi hình hay năn nỉ các bạn đăng hình con mình à??? Đã không biết bao nhiêu lần mình nhờ gỡ bài báo liên quan đến Gạo vì lý do Con mình là 1 đứa rất bình thường chả có gì đặc biệt cả, xấu hay đẹp nó cũng là của quý báu của mình nhưng với thiên hạ chắc gì họ nghĩ thế. Hơn nữa trẻ con khi nó nổi tiếng sớm có 2 điều bất cập, thứ nhất thường là nổi tiếng lúc còn nhỏ nếu giáo dục không kỹ sẽ dẫn đến tự nghĩ mình đặc biệt, là trung tâm của mọi sự chú ý, tính cách sẽ không phát triển bình thường được. Thứ 2 mình để ý các em bé nổi tiếng sớm thường đến tuổi trưởng thành lúc cần thì lại không suôn sẻ rất lận đận, ai cũng có 1 thời điểm để nở hoa, nên những đóa hoa nở sớm sẽ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.