Thủy Tiên sang Nhật Bản cổ vũ Công Vinh

Thủy Tiên sang Nhật Bản cổ vũ Công Vinh

Chủ nhật, 24/11/2013 14:26

Sự có mặt của cô vợ ca sĩ chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Công Vinh trong trận đấu cuối J-League 2 trưa nay.

Theo lời mời của đội bóng Sapporo, trưa qua, ca sĩ Thủy Tiên đã có mặt tại Nhật Bản để kịp tới sân Sapporo Dome cổ vũ cho chồng trong trận đấu cuối tại J-League 2. Nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ ở lại Nhật đến ngày 28/11 và có nhiều kế hoạch hoạt động tại đây. Toàn bộ chi phí đi lại của Thủy Tiên sẽ được CLB Sapporo chi trả. Thậm chí, có thông tin, đội bóng vùng Hokkaido sẽ mời vợ Công Vinh xuống sân Sapporo Dome để giới thiệu với các CĐV Sapporo. Tuy nhiên, nhiều khả năng Công Vinh và Thủy Tiên sẽ từ chối bởi không muốn gây ra sự chú ý.

Hậu trường - Thủy Tiên sang Nhật Bản cổ vũ Công Vinh

Dù vậy, sự có mặt của Thủy Tiên chắc chắn là sự kiện lớn được báo chí Nhật Bản chờ đợi. Trước đó, hãng truyền hình NHK có cuộc phỏng vấn độc quyền với Thủy Tiên tại Việt Nam, càng khiến các fan nước mặt trời mọc háo hức trước chuyến đi lần này của ca sĩ người Kiên Giang.

Nếu thắng Kitakyushu - đội bóng đã hết mục tiêu, Sapporo chắc chắn lọt vào top 6, đồng nghĩa với việc giành vé đá play-off lên chơi J-League. Đang có phong độ cao, Công Vinh gần như chắc chắn sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Không chỉ tới Nhật Bản cổ vũ cho chồng, Thủy Tiên sẽ tổ chức sinh nhật tròn 28 tuổi của mình với Công Vinh ngày 25/11. Trên Facebook, cô ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: “Bye bye cả nhà… Mình đi Nhật chơi tuyết mừng sinh nhật 28 tuổi đây hihihi...”. Tiệc sinh nhật của Thủy Tiên sẽ được tổ chức dưới tuyết. Tiếc là trong chuyến đi này, bé Bánh gạo không đi cùng với mẹ vì còn nhỏ.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.