Thuyền chở 20 người gặp nạn, 2 người chết, 1 người mất tích

Thuyền chở 20 người gặp nạn, 2 người chết, 1 người mất tích

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 5, 12/01/2017 10:17

Gần 20 người cùng lên một chiếc thuyền để qua sông. Đến giữa sông, gặp dòng nước dữ, thuyền chao đảo và chìm dần. Vụ tai nạn đã khiến 2 người chết, 1 người mất tích.

Sáng 12/1, ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đường thủy khiến 2 người tử vong và một người hiện đang mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30'  ngày 11/1, ông Trần Văn Học đã điều khiển chiếc thuyền do chính quyền cấp, chở gần 20 người qua sông Krông Ana. Khi đến giữa sông thì gặp dòng nước chảy xiết chiếc thuyền đã bị chìm.

Những nạn nhân trên thuyền đã bơi được vào bờ. Riêng 3 nạn nhân là bà Nguyễn Thị Định, bà Nguyễn Thị Bích (ngụ buôn Triết, huyện Lắk) và anh Phan Xuân Quyền (SN 1993, thôn 2, Ea Trul, huyện Krông Bông) do không biết bơi nên đã bị nước cuốn trôi.

Tin nhanh - Thuyền chở 20 người gặp nạn, 2 người chết, 1 người mất tích

 Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn những nạn nhân mất tích. Đến tối cùng ngày, bà Định và bà Bích đã được người dân và lực lượng cứu hộ trục vớt nhưng đã tử vong. Hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà để an táng.

Được biết, toàn bộ nạn nhân trên thuyền là người đi làm rẫy và đi làm thuê, đang trên đường về nhà.

Cũng theo ông Thọ, chiếc thuyền này do Công an tỉnh Đắk Lắk tặng cho xã Ea Trul trong dự án phương tiện thủy nội bộ (đò sang sông) để người dân qua lại sau khi tháo dỡ các cáp treo. Chính quyền xã đã hợp đồng với ông Học quản lý, sử dụng phương tiện này.

"Đến sáng nay, lực lượng chức năng và lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn”, ông Thọ cho biết thêm.

Mai Cường

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.