'Tia chớp' khen ngợi Sir Alex, hạ thấp HLV David Moyes

'Tia chớp' khen ngợi Sir Alex, hạ thấp HLV David Moyes

Thứ 6, 20/09/2013 15:12

"Tia chớp" Usain Bolt vừa lên tiếng khen ngợi Sir Alex đồng thời hạ thấp HLV David Moyes của Man United.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngôi sao điền kinh Jamaica đã chỉ trích cách làm việc của David Moyes. Mới đây, anh lại so sánh cựu HLV Everton với Sir Alex Ferguson và cho rằng ông còn rất lâu mới đạt đến đẳng cấp của người tiền nhiệm.

Bóng đá Quốc tế - 'Tia chớp' khen ngợi Sir Alex, hạ thấp HLV David Moyes

Bolt nói trên Daily Mail: "Bóng đá luôn khiến tôi căng thẳng nhất. Khi tôi xem bóng đá, đặc biệt khi CLB yêu thích chơi không tốt, tôi bị áp lực rất nặng. Man United khiến tôi bị căng thẳng mỗi ngày, ngay cả khi họ giành chiến thắng. Qua nhiều năm xem Man United thi đấu, tôi biết Sir Alex Ferguson là một thiên tài, đôi khi ông làm những việc tưởng như vô nghĩa nhưng lại có ích. Vì vậy giờ đây tôi biết David Moyes sẽ phải mất nhiều năm làm việc mới sánh được với Sir Alex".

Hôm qua, Bolt đã có mặt ở đại bản doanh Man City để hướng dẫn Aguero cách tăng tốc hoàn hảo nhất trước thềm trận derby thành Manchester. Cũng trong cuộc trao đổi với phóng viên nói trên, "Tia chớp" bày tỏ mong muốn chinh phục cự ly chạy 100m chỉ với 9,4 giây, 200m với 19 giây và cho biết có thể sẽ giải nghệ sau Olympic 2016.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.