Tiến Đạt phủ nhận tin đồn hẹn hò với Milan Phạm

Tiến Đạt phủ nhận tin đồn hẹn hò với Milan Phạm

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 5, 13/10/2016 09:17

Rapper Tiến Đạt khẳng định, giữa mình và hotgirl Milan Phạm chỉ là bạn bè thân thiết.

Tin đồn Tiến Đạt hẹn hò hotgirl Milan Phạm (Phạm Trà My) khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” những ngày qua. Những hình ảnh thân mật của hai người trong chuyến du lịch Ấn Độ được Milan Phạm chia sẻ trên trang cá nhân càng khiến mọi người tin rằng quan hệ tình cảm của hai người là thật.

Ngôi sao - Tiến Đạt phủ nhận tin đồn hẹn hò với Milan Phạm

 Tiến Đạt khẳng định, anh và Milan Phạm chỉ là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, cả Tiến Đạt và Milan Phạm đều chọn cách “im lặng là vàng” mặc đồn đoán của dư luận. Mới đây, sau thời gian gây “bão”, chàng rapper sinh năm 1981 đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Milan Phạm. Chia sẻ trên Zing, Tiến Đạt khiến nhiều người khá bất ngờ khi phủ nhận chuyện có tình mới, khẳng định giữa mình và Milan Phạm chỉ là bạn bè thân thiết.

Anh tiết lộ, mới quen biết Milan Phạm trong chuyến đi du lịch Ấn Độ cùng nhóm bạn. Đều là những người hòa đồng nên trên suốt quãng đường, ai nấy đều tâm sự, trò chuyện vô cùng thân thiết. Vì vậy việc đến khi trở về Việt Nam, mọi người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tiếp tục gặp gỡ trong những dịp đặc biệt là chuyện hết sức bình thường.

Trước Milan Phạm, rapper Tiến Đạt cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Mâu Thủy, Minh Thư,… Song Mr Dee khẳng định rằng, anh không phải là người yêu dễ và yêu nhanh đến mức vậy.

Ngôi sao - Tiến Đạt phủ nhận tin đồn hẹn hò với Milan Phạm (Hình 2).

 Tiến Đạt vẫn còn nuối tiếc khi "đứt gánh" với Hari Won.

“Đứt gánh” mối tình sâu đậm với Hari Won khiến Tiến Đạt rất buồn và nuối tiếc. Có lẽ thời gian vẫn chưa đủ để anh đến với người mới. Nhưng sau tất cả, Tiến Đạt và Hari vẫn trở thành những người bạn của nhau. Làng giải trí Việt hiếm có cặp đôi nào ồn ào sau chia tay mà còn có thể mở lòng quay về làm bạn của nhau như vậy.

Linh Anh (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.