Tiền vệ gốc Việt chuẩn bị cập bến Arsenal

Tiền vệ gốc Việt chuẩn bị cập bến Arsenal

Thứ 5, 28/11/2013 16:47

Yohan Cabaye bày tỏ nguyện vọng muốn rời Newcastle và gia nhập một đội bóng mới mà anh có thể dự Champions League, Arsenal ngay lập tức vào cuộc.

Khi rời Lille và gia nhập Newcastle vào hè 2011, nguyện vọng lớn nhất của Yohan Cabaye là có cơ hội tham dự Champions League. Nhưng hơn 2 mùa giải đã trôi qua, “Chích chòe” chỉ lẹt đẹt ở khoảng giữa BXH Premier League và điều đó khiến tiền vệ người Pháp có bà nội là người Việt cảm thấy không vui.

Bóng đá Quốc tế - Tiền vệ gốc Việt chuẩn bị cập bến Arsenal

Cabaye muốn rời Newcastle trong thời gian tới

Trong một động thái mới nhất, Cabaye bỏ ngỏ khả năng rời Newcastle trong thời gian tới, nhằm đến với một bến đỗ mới, nơi có thể giúp anh thỏa ước thi triển tài năng tại Champions League. Rất nhiều đội bóng có tên tuổi của Anh ngay lập tức vào cuộc, Arsenal nằm trong số đó.
    
Theo tiết lộ từ SportsDirect News, đích thân HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng yêu cầu Ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ kế hoạch đưa Cabaye về Emirates. Giới lãnh đạo CLB không từ chối và họ sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để “Giáo sư” người Pháp có thể biến ước muốn trở thành sự thực.
    
Kể từ đầu mùa giải tới nay, Cabaye đã ra sân tổng cộng 11 trận cho Newcastle, ghi 2 bàn và có 3 đường kiến tạo thành công. Anh được đánh giá rất cao ở khả năng giữ nhịp và phát động tấn công. Nếu có Cabaye, hàng tiền vệ Arsenal sẽ có thêm những phương án tấn công hiệu quả và tính cạnh tranh cũng sẽ cao hơn.

Quốc An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.