Tiền vệ gốc Việt tiếc nuối vì chưa thể gia nhập Arsenal

Tiền vệ gốc Việt tiếc nuối vì chưa thể gia nhập Arsenal

Thứ 4, 09/10/2013 09:08

Tiền vệ Yohan Cabaye vừa lên tiếng thừa nhận rằng, anh cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì chưa thể gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Arsenal đã nhiều lần "ngã giá" với Newcastle nhằm có được chữ ký của tiền vệ gốc Việt Yohan Cabay (bà ngoại là người Việt Nam). Song cuối cùng Pháo thủ vẫn chịu thất bại bởi đội bóng chủ sân James Park nhất quyết không nhả người.

Bóng đá Quốc tế - Tiền vệ gốc Việt tiếc nuối vì chưa thể gia nhập Arsenal
 
Trước màn thể hiện ấn tượng của Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ người Pháp gốc Việt cảm thấy tiếc nuối khi không thể gia nhập Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

"Không thể gia nhập Arsenal, tôi cảm thấy bức xúc và tiếc nuối. Tuy nhiên cứ suy nghĩ mãi về điều này nó sẽ ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của tôi và nhiều người khác nữa. Vậy nên tôi đã cố gắng bỏ qua chuyện đó để tập trung thi đấu trong mào áo Newcastle" Yohan Cabaye cho biết.

Được biết, vào thời điểm Arsenal đến thuyết phục "chích chòe" nhả người, bản thân Cabaye cũng lên tiếng muốn ra đi và ngay sau đó anh nhận được rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Newcastle.

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, tiền vệ 27 tuổi đã thanh minh cho câu nói trên rằng: "Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được gia nhập một đội bóng lớn. Và tôi không phải là một trường hợp ngoại lệ".

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.