Tiếp bước Drogba, Terry sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ?

Tiếp bước Drogba, Terry sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ?

Thứ 3, 26/03/2013 09:55

Fenerbahce đang có ý định chiêu mộ đội trưởng của Chelsea, John Terry. Nếu điều này xẩy ra thì Terry sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ Drogba tại giải đấu cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ

Fenerbahce đang cạnh tranh quyết liệt với Galatasaray để có được chữ ký của trung vệ đội trưởng Chelsea, John Terry. Việc đối thủ cùng giải đấu là Galatasaray chiêu mộ thành công 2 cầu thủ nối tiếng Drogba và Wesley Sneijder khiến cho Fenerbahce cũng phải tăng cường lực lượng.

Bóng đá Quốc tế - Tiếp bước Drogba, Terry sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ?

Trung vệ John Terry

Terry vẫn có một năm hợp đồng với Chelsea và phía đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với đội trưởng của mình. Với chiến lược trẻ hóa đội hình, những công thần như Terry, Lampard… không còn được trọng dụng.

Trước đó Fenerbahce đã chiêu mộ thành công Dirk Kuyt từ Liverpool, nếu đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, Terry sẽ có cơ hội đối đầu với đồng đội cũ  Drogba.

Hiện tại, Fenerbahce vẫn đang xếp sau Galatasaray ở giải đấu của Thổ Nhĩ Kỳ. Với quyết tâm chiêu mộ Terry, Fenerbahce hy vọng sẽ có cuộc cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ ở mùa giải năm sau.

Võ Hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.