Tiết lộ: Ba điều ước của 'Người đặc biệt'

Tiết lộ: Ba điều ước của 'Người đặc biệt'

Thứ 7, 31/08/2013 09:02

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Football Overload TV, Mourinho đã tiết lộ ba điều ước mà HLV này mong muốn nhất.

Nhìn lại con đường thành công của HLV Mourinho khiến nhiều người tin rằng ông là con người lạnh lùng, vô tâm nhưng "Người đặc biệt" lại chứng tỏ ngược lại, ông sống rất tình cảm, chăm lo cho sức khỏe của người khác.

Bóng đá Quốc tế - Tiết lộ: Ba điều ước của 'Người đặc biệt'

Ngoài tiết lộ ông là một fan hâm mộ của Bryan Adams, Mourinho cũng cho biết khi được hỏi về ba điều ước của trong lúc này rằng ông mong muốn Tito Vilanova, Cựu tổng thống Nelson Mandela (Nam Phi) và tất cả bệnh nhân trên toàn thế giới khỏe mạnh.

"Ba mong muốn?", Mourinho nói trên Football Overload TV. "Trong thời điểm này, tôi sẽ ước Tito Vilanova thoát khỏi căn bệnh ung thư, Mandela sẽ khỏe mạnh trở lại, và tất cả mọi người trên thế giới đang gặp vấn đề tương tự thì cũng sẽ sớm bình phục."

"Tôi rất, rất rất thích âm nhạc của Bryan Adams," ông nói. "Ngoài nghe Adams, tôi còn nghe Sting và một số thể loại nhạc khác."

Kết thúc cuộc phỏng vấn, Mourinho cũng khẳng định ông sẽ gắn bó lâu dài cùng đội bóng của ông bầu Roman Abramovich, và sẽ cố đáp ứng tất cả những kỳ vọng mà CĐV The Blues đặt vào ông trong 5 năm tới của bản hợp mà HLV người Bồ Đào Nha mới ký với Chelsea.

Bá Hảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.