Tiết lộ lý do Gianluigi Buffon sa sút phong độ

Tiết lộ lý do Gianluigi Buffon sa sút phong độ

Thứ 7, 26/10/2013 09:36

Những bàn thua ngớ ngẩn của Juventus gặp phải trong thời gian qua có một phần lớn lỗi xuất phát từ thủ thành Buffon. Vậy đâu là nguyên nhân khiến người gác đền kỳ cựu này lại chơi tệ đến vậy?

Theo thông tin từ tờ Mediaset vừa điều tra được, thì việc thua lỗ trong kinh doanh khiến cho thủ thành Gianluigi Buffon không còn có sự tập trung 100% phong độ và đó là nguyên nhân khiến anh gặp phải những lỗi khá sơ đẳng ở thời gian qua.

Bóng đá Quốc tế - Tiết lộ lý do Gianluigi Buffon sa sút phong độ

Cụ thể, tuyển thủ Italia đang bắt tay với tập đoàn dệt may Zucchi để mở rộng kinh doanh trong nước cũng như hướng ra nước ngoài. Là cổ đông lớn nhất nên Buffon có đóng góp khá nhiều tiền của cũng như công sức vào hãng dệt may này. Tuy nhiên, việc làm ăn thua lỗ đã khiến cho Zucchi phải tuyên bố đóng cửa. Số tiền mà thủ thành Juventus có thể mất trắng lên đến hàng triệu euro.

Của bị mất mà không có cách nào lấy lại được khiến Gianluigi Buffon không thể ngồi yên và anh chẳng còn tâm trí đâu để bắt bóng. Đây là thông tin khiến các CĐV của Lão bà rất lo lắng. Vào đêm nay, Juventus sẽ có chuyến hành quân rất khó khăn đến Tây Ban Nha để đối đầu với Real Madird tại vòng bảng Champions League.Việc chốt chặn kinh nghiệm cũng như an toàn nhất đang bị phân tâm bởi những vấn đề ngoài sân cỏ thì không biết chuyện gì sẽ xẩy ra.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.