Tiết lộ lý do Kevin Boateng rời AC Milan

Tiết lộ lý do Kevin Boateng rời AC Milan

Thứ 3, 10/09/2013 14:42

Gám đốc Peter Peters của CLB Schalke mới đây cho biết, Kevin-Prince Boateng rời AC Milan bởi anh không còn đủ kiên nhẫn để chịu đựng những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ NHM.

Kevin-Prince Boateng bất ngờ rời CLB AC Milan vào cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để chuyển sang thi đấu tại Bundesliga cho Schalke, quyết định này của ngôi sao người Đức khiến rất nhiều người hâm mộ đội chủ sân San Siro bất ngờ.

Bóng đá Quốc tế - Tiết lộ lý do Kevin Boateng rời AC Milan

Mới đây, vị giám đốc CLB Schalke ông Peter Peters tiết lộ trước báo chí rằng, lý do chính khiến Boateng quyết định dứt tình với Milan là vì anh không còn đủ kiên nhẫn để chịu đựng những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ NHM.

“Boateng muốn rời Italia bởi sự cố phân biệt chủng tộc. Cậu ấy cũng có thỏa thuận với chủ tịch Silvio Berlusconi, nếu AC Milan không đủ điều kiện tham dự vòng bảng Champions League thì anh có thể ra đi” ông Peter Peters chia sẻ trên SportBildPlus.

Nạn phân biệt chủng tộc trong giới túc cầu vẫn là đề tài nan giải cần được các nhà chức trách giải quyết, song tới thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa nghĩ ra được phương pháp để ngăn chặn nó.

Được biết, để có được Kevin Boateng, Schalke đã phải bỏ ra 10 triệu euro và họ không phải thất vọng khi tiền vệ này lập tức có màn ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Leverkusen tại vòng 4 Bundesliga mùa giải 2013-2014.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.