Tiết lộ lý do thực sự MU từ bỏ Griezmann

Tiết lộ lý do thực sự MU từ bỏ Griezmann

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 08/01/2018 14:49

Theo nguồn tìn mới nhất từ Old Trafford, sở dĩ ban lãnh đạo MU đang “cân nhắc” mục tiêu khác thay vì Griezmann là bởi mức lương khủng mà cầu thủ này đưa ra.

Griezmann đã được Man United theo đuổi từ lâu. Và trong bối cảnh đội bóng thành Manchester rất cần một tiền đạo đẳng cấp như ngôi sao người Pháp, thì người ta càng tin rằng cầu thủ này là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống tấn công của Quỷ đỏ.

Giới thạo tin xứ sương mù cho hay, Quỷ đỏ chịu chi 89 triệu bảng để chiêu mộ Antoine Griezmann, tuy nhiên, họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Barcelona. Đứng giữa hai câu lạc bộ tầm cỡ thế giới, cầu thủ Atletico Madrid càng có “cớ” để tạo sức ép lên Ban lãnh đạo MU. Cụ thể là cầu thủ 26 tuổi đưa ra mức thu nhập khoảng 400.000 bảng/tuần.

Bóng đá Quốc tế - Tiết lộ lý do thực sự MU từ bỏ Griezmann

Ban lãnh đạo MU đang “cân nhắc” mục tiêu khác thay vì Griezmann là bởi mức lương khủng mà cầu thủ này đưa ra.

The Sun dẫn lời nguồn tin từ sân Old Trafford: “Mọi thứ đã có nhiều chuyển biến kể từ sau lần tiếp xúc đầu tiên giữa MU và Griezmann hồi năm ngoái.

Thời điểm ấy, đôi bên gần như đạt được sự nhất trí về mức lương 290.000 bản/tuần. Dẫu vậy, hiện Griezmann đã đưa ra đòi hỏi cao hơn về mặt lương bổng.

MU rất muốn có sự phục vụ của siêu sao người Pháp. Tuy thế, họ sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ, bao gồm phí chuyển nhượng và tiền trả lương. Griezmann đang đặt Quỷ đỏ vào tình thế tiến thoái lưỡng nan”.

Highlight Manchester United 2-0 Derby County

Về phía, Atletico Madrid, họ khẳng định Griezmann có thể rời đi, nhưng chắc chắn không phải trong tháng Giêng. Theo tin gần đây, nếu phải đợi đến mùa hè, thì Mourinho sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như Gareth Bale (Real Madrid), Ivan Perisic (Inter Milan hay thậm chí Thomas Lemar nếu tài năng người Pháp không rời Monaco trong tháng này.

Hồng Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.