Trong chương trình Gặp nhau cuối năm, với 10 giây quảng cáo, doanh nghiệp sẽ phải chi 200 triệu đồng, 15 giây và 20 giây lần lượt là 240 triệu và 300 triệu đồng. Tuy nhiên, so với chương trình Táo quân cùng giờ phát sóng năm trước, giá quảng cáo năm nay thấp hơn. Năm trước, với 10 giây quảng cáo doanh nghiệp sẽ phải chi 265 triệu đồng, 30 giây sẽ là 530 triệu đồng.
Đứng thứ 2 về giá quảng cáo là chương trình Táo quân vi hành được phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 17/1/2020 (tức 23 tháng Chạp), mức giá cho 30 giây quảng cáo là 200 triệu đồng. Các khung 10, 15 và 20 giây lần lượt là 100 triệu, 120 triệu và 150 triệu đồng.
Ngoài ra, hai chương trình giải trí được phát sóng vào ngày mồng 1 và mồng 2 Tết (26/1-27/1) là Gala cười và Mười hai con giáp có cùng mức giá lần lượt là 75 triệu, 90 triệu, 112,5 triệu và 150 triệu đồng cho lần lượt các khung 10, 15, 20 và 30 giây.
Những chương trình khác nằm trong chương trình đón Tết của VTV như Chiều cuối năm, Gala Giao lưu gặp gỡ diễn viên truyền hình có giá thấp hơn, dao động từ 33-92 triệu đồng.
Năm nay, chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ thay thế chương trình Táo quân. Nội dung chủ yếu cuộc vi hành trời Âu của bộ ba Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu, đề cập tới cuộc sống, nỗi niềm của người Việt ở nước ngoài.
Mộc Miên