Tiêu Châu Như Quỳnh thề sẽ đi hát đến cuối đời

Tiêu Châu Như Quỳnh thề sẽ đi hát đến cuối đời

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 7, 14/10/2017 14:33

Suốt 8 năm, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn chưa có bản hit để khán giả ghi nhớ.

Bước vào nghề khi có chú là ca sĩ nổi tiếng Lam Trường, ai cũng nghĩ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ được chú giúp đỡ. Tuy vậy, cô đã tự làm tất cả, bươn chải để theo nghề. Cô cho rằng, gia đình là chỗ dựa tinh thần chứ không phải để hợp tác trong công việc.

Giải trí - Tiêu Châu Như Quỳnh thề sẽ đi hát đến cuối đời

Tiêu Châu Như Quỳnh không hề dựa dẫm vào chú Lam Trường.

“Tôi không có quyền đòi hỏi chú mình giúp đỡ. Chẳng lẽ, chú không giúp thì nói chú đối xử không tốt, không thương rồi ghét chú sao? Nếu chỉ biết ỷ lại vào gia đình thì ai còn muốn làm việc với tôi nữa”, cô nhấn mạnh.

Cách đây không lâu, Tiêu Châu Như Quỳnh từng tâm sự về nguyên nhân mình đi hát nhiều năm vẫn không nổi tiếng. Giọng ca sinh năm 1992 cho hay, cô đi hát đến thời điểm hiện tại cũng đã 8 năm. Quá trình trưởng thành và con đường âm nhạc của cô khá giống với trường hợp của Giang Hồng Ngọc khi cả hai khá lận đận trong sự nghiệp.

Giải trí - Tiêu Châu Như Quỳnh thề sẽ đi hát đến cuối đời (Hình 2).

8 năm đi hát nhưng chưa nổi tiếng, nữ ca sĩ tủi thân.

“Một bài hát hay nhưng khi mình hát vào lại không có duyên, không đủ sự chín mùi hay không đúng thời điểm để ra bài hát đó, cho nên nhiều khi Quỳnh cảm thấy tủi thân lắm. Tại sao mình đi hát lâu như vậy vẫn chưa thành danh như các anh chị, đồng nghiệp khác, vẫn chưa làm được điều mà mình mong muốn”, Như Quỳnh xúc động nói.

Tuy có những lúc gục ngã nhưng khi cô suy nghĩ nếu mình dừng lại tại đây thì công sức những năm tháng đã bỏ ra rất uổng phí. Mỗi lần như vậy, Tiêu Châu Như Quỳnh tự tìm cách động viên bản thân, cố gắng nhiều hơn nữa trong nghề.

Học trò Hồ Ngọc Hà bộc bạch: “Cho dù mọi chuyện có tệ đến mấy, Quỳnh vẫn nghĩ, đây chính là thời gian thử thách mà Tổ nghiệp dành cho mình. Quỳnh tin rằng, mình phải cố gắng hơn nữa, cố gắng từng ngày, 8 năm không được thì 10 năm, cứ tính lên như vậy thôi. Quỳnh có một một lời thề sẽ đi hát đến cuối cuộc đời, cho đến một ngày nào đó không hát được nữa chứ không phải khó khăn mà bỏ cuộc”. 

Vì thế, Tiêu Châu Như Quỳnh vừa giới thiệu đến khán giả MV mới để khẳng định quyết tâm của mình. MV "Hãy về với em" được lên sóng sau khi bản audio đang được ủng hộ nồng nhiệt.

Giải trí - Tiêu Châu Như Quỳnh thề sẽ đi hát đến cuối đời (Hình 3).

Cô quyết tâm thực hiện dự án "khủng" trong năm nay.

MV được thực hiện trên nền nhạc acoustic với phiên bản solo của Tiêu Châu Như Quỳnh. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ khá đặc biệt khi được quay hoàn toàn bằng… điện thoại di động.

Bên cạnh đó, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đã chính thức chia sẻ một hình ảnh nhá hàng cho dự án âm nhạc mới của mình mang tên "Tình yêu không có lỗi". Dự án sẽ được ra mắt trong dịp cuối tháng 10 tới đây.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.