"Tiểu Diva" khiến Hương Tràm phấn khích, Soobin Hoàng Sơn choáng váng

"Tiểu Diva" khiến Hương Tràm phấn khích, Soobin Hoàng Sơn choáng váng

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 6, 11/08/2017 08:00

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ Bảy (12/8), tiếp tục tìm ra những giọng ca nhí tài năng dưới sự huấn luyện của dàn huấn luyện viên (HLV) mới.

Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn khi ngay trong vòng Giấu mặt đã xuất hiện những thí sinh sở hữu giọng hát hay và khả năng trình diễn chuyên nghiệp.

Ngay tập đầu tiên, 11 thí sinh mở màn với những cá tính khác nhau sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy màu sắc. Trong đó, sự xuất hiện của thí sinh Lê Châu Như Ngọc đã làm cho tập 1 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Với phần thể hiện ca khúc tiếng Anh nổi tiếng mang tên "Hurt", cô bé sở hữu chất giọng dày, nội lực và vô cùng cảm xúc đã chinh phục hoàn toàn các HLV.

Ngay khi vừa kết thúc phần trình diễn, Như Ngọc nhận được nhiều tràn vỗ tay từ khán giả và các HLV đứng lên dành cho em sự ngưỡng mộ.

Giải trí - 'Tiểu Diva' khiến Hương Tràm phấn khích, Soobin Hoàng Sơn choáng váng

Thí sinh Lê Châu Như Ngọc khiến tập 1 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, HLV Hương Tràm hào hứng nói: "Còn tìm gì nữa, Giọng hát Việt nhí 2017 đây chứ đâu", Soobin Hoàng Sơn thì choáng váng. Sau đó, Hương Tràm còn mến mộ gọi em là "Tiểu Diva" của The Voice Kids.

Giải trí - 'Tiểu Diva' khiến Hương Tràm phấn khích, Soobin Hoàng Sơn choáng váng (Hình 2).

HLV Hương Tràm tỏ ra vô cùng thích thú với dàn thí sinh tài năng.

Bên cạnh đó, những "công chúa" và "hoàng tử" nhí sẽ khiến trái tim của người xem phải rung rinh, yêu thích.

Năm nay, Duy Linh, học trò của Noo Phước Thịnh mùa thứ 4, tái xuất chương trình để tìm kiếm cơ hội cho mình. Thể hiện ca khúc Con đường tôi bản hit của Trọng Hiếu, Duy Linh sẽ là một "cơn gió" thổi mát tâm hồn của người nghe. Nụ cười tỏa nắng của em sẽ là "vũ khí" chinh phục mọi người.

Giải trí - 'Tiểu Diva' khiến Hương Tràm phấn khích, Soobin Hoàng Sơn choáng váng (Hình 3).

Duy Linh là học trò của Noo Phước Thịnh mùa thứ 4.

Điều đặc biệt không chỉ ở thí sinh, những HLV cũng là nhân tố giúp tập 1 thêm đặc sắc. Tất cả đã chuẩn bị cho mình rất nhiều "chiêu" để tranh giành các thiên thần nhí.

Nếu như Vũ Cát Tường trở nên hoạt ngôn và "tăng động" hơn trên sân khấu thì Soobin Hoàng Sơn lại nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Riêng Tràm - Tiên sẽ là đối thủ nặng ký của hai HLV còn lại khi "song kiếm hợp bích" đánh đâu thắng đó trên ghế nóng. Họ là những người bạn thân thiết nhưng không ngại "chặt chém" nhau để mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho người xem.

Giải trí - 'Tiểu Diva' khiến Hương Tràm phấn khích, Soobin Hoàng Sơn choáng váng (Hình 4).

HLV Soobin Hoàng Sơn nhẹ nhàng, điềm tĩnh nhưng dễ dàng chiếm trọn trái tim của thí sinh.

Tập 1 của chương trình "The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017" sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 12/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.