Tiểu thư nhà Caniggia khoe chuyện thác loạn với 2 trai trẻ

Tiểu thư nhà Caniggia khoe chuyện thác loạn với 2 trai trẻ

Thứ 7, 02/11/2013 08:23

Huyền thoại bóng đá Claudio Caniggia có lẽ sẽ thực sự sốc nếu biết rằng, cô con gái rượu Charlotte đã từng thác loạn thâu đêm với rượu và sex cùng hai gã trai trẻ.

“Cha nổi tiếng, con tai tiếng”. Câu nói trên xem ra rất đúng với nhà Claudio Caniggia. Thời còn thi đấu, Claudio Caniggia nổi tiếng tài hoa, từng mang về nhiều thành công cho bóng đá Argentina. Người hâm mộ bóng đá đương thời gọi ông là “Đứa con của thần gió” vì những pha đi bóng tốc độ và cả những cú sút xé gió.

Hậu trường - Tiểu thư nhà Caniggia khoe chuyện thác loạn với 2 trai trẻ

Bức ảnh trụy lạc của Charlotte với hai trai trẻ.

Nổi tiếng và giàu có, nhưng mọi thứ chẳng phải màu hồng với Caniggia. Ông luôn phải đau đầu với những chuyện gia đình, nhất là về cô con gái hư hỏng Charlotte. Nếu như Caniggia gây dựng sự nghiệp bằng tài năng và sự khổ luyện, thì Charlotte lại chọn cách phất lên nhờ những scandal đầy tai tiếng.
    
Trong quá khứ, Charlotte đã bị chỉ trích rất nhiều vì thói nghiện “dao kéo”. Cô nàng có bộ ngực cực khủng này thường xuyên đến các thẩm mĩ viện để nâng ngực, hút mỡ, sửa môi, tẩy trắng... Khi không còn được Caniggia viện trợ tiền đi thẩm mỹ thì Charlotte sẵn sàng lên mạng nói xấu cha là đồ kẻ keo kiệt, cổ hủ...
    
Nhưng những scandal về thẩm mĩ khó có thể so bì với chuyện mà Charlotte vừa tung ra cách đây ít ngày. Trên trang cá nhân, con gái của danh thủ Argentina đã khoe một đêm nóng bỏng với hai chàng trai trong phòng tắm. Để cho mọi người tin tưởng thì Charlotte còn đăng luôn ảnh mình chế ngự hai chàng trai như thế nào.

Hậu trường - Tiểu thư nhà Caniggia khoe chuyện thác loạn với 2 trai trẻ (Hình 2).

Charlotte nghiện “dao kéo” từ năm mới 16 tuổi

Charlotte cho biết, trong lúc cao hứng, hội bạn của cô đã tổ chức bay sang khu nghỉ dưỡng Ibiza (Tây Ban Nha) để giải khuây. Tại đây, họ cùng nhau uống rượu và truy hoan. Trong lúc cao hứng, Charlotte đã mời gọi hai chàng trai vào nhà tắm và “chấp” cả hai cùng 1 lúc. Cả ba vần vã suốt đêm và tới sang hai chàng trai kia lăn ra ngủ li bì.
    
Đến nước này thì người ta cũng phải ngán ngẩm thay cho Caniggia vì “gia môn bất hạnh” nên mới nảy nòi ra một chị quái dị như Charlotte. Mới 20 tuổi mà Charlotte đã táo bạo đưa cả hai chàng trai vào phòng tắm và truy hoan. Có lẽ Caniggia chỉ còn nước từ mặt con gái sau khi nghe câu chuyện kể trên.

Quốc An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.