Tìm chủ nhân của container chứa hàng có dấu hiệu vi phạm hình sự

Thứ 4, 09/03/2016 21:42

Sau khi phát hiện, bắt giữ một container chứa hàng hóa, lực lượng chức năng đã tới địa chỉ kiểm tra nhưng là địa chỉ ảo. Công an đã ghi nhận vụ việc và yêu cầu chủ nhân container tới trình diện.

Theo nguồn tin, cơ quan an ninh Bộ Công an, hiện cơ quan này đang thụ lý vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ” tại TP.HCM.

Tin tức, vào tháng 12/2015 Công an quận 10, TP.HCM phát hiện container chứa hàng mang số hiệu DFSU 7749355 của Công ty TNHH Nam Hà Sơn (địa chỉ: 59/8 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM) được giữ tại kho của Công ty Cổ phần bưu điện (địa chỉ: 270 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM) không có hóa đơn chứng từ theo quy định, có dấu hiệu vi phạm hình sự.

Công an quận 10 sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ đã bàn giao lại cho Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an tiếp tục xử lý.

Ngay sau khi nhận vụ việc, lực lượng chức năng Bộ Công an đã vào cuộc điều tra xác minh và phát hiện không có Công ty TNHH Nam Hà Sơn tại địa chỉ số 59/8 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM. Cũng như không có người nào tên Phạm Ngọc Huân thường trú tại địa chỉ trên.

Theo đó, cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an, yêu cầu ai là chủ nhân của container hàng hóa thì liên hệ tới địa chỉ 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM để được giải quyết.

TH.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.