Tìm danh tính người đàn ông chết bí ẩn trong nghĩa trang ở Hóc Môn

Tìm danh tính người đàn ông chết bí ẩn trong nghĩa trang ở Hóc Môn

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 2, 06/03/2017 14:32

Nạn nhân khoảng 40 tuổi, cao 1,64 mét, có vết xăm ở đùi nằm chết bí ẩn giữa 2 ngôi mộ trong một nghĩa trang ở huyện Hóc Môn.

Ngày 6/3, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM), cho biết đang khẩn trương xác minh danh tính, nhân thân người đàn ông nằm chết giữa hai ngôi mộ trên địa bàn xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

An ninh - Hình sự - Tìm danh tính người đàn ông chết bí ẩn trong nghĩa trang ở Hóc Môn

 Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông chưa rõ danh tính.

Trước đó, vào chiều 5/3, một số người dân đi vào nghĩa trang ở ấp 3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn để thắp nhang cho phần mộ của người thân thì thấy một người đàn ông nằm bất động giữa hai ngôi mộ.

Tiến đến gần, người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông đã chết cách đó nhiều giờ, kế bên là chiếc xe máy của nạn nhân nên đã tri hô mọi người đến giúp đỡ. Thông tin được cấp báo cho Công an huyện Hóc Môn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo Công an huyện Hóc Môn, nạn nhân khoảng 40 tuổi, cao 1,64 mét, mặc quần jean lửng màu xanh, áo thun ngắn tay, mặt trước đùi trái có hình xăm đã xóa còn mờ dấu, dưới cẳng tay trái có một sọ cũ lồi.

Hiện Công an huyện Hóc Môn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông này, đồng thời thông báo ai là nhân thân của nạn nhân có những đặc điểm nêu trên đến liên hệ công an huyện để phối hợp giải quyết vụ việc.

Công Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.