Tìm người thân cho bé gái có dấu hiệu câm điếc ở Nghệ An đi lạc

Tìm người thân cho bé gái có dấu hiệu câm điếc ở Nghệ An đi lạc

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 7, 31/03/2018 11:50

Sau khi thấy bé gái lên xe buýt, phụ xe hỏi em đi về đâu nhưng cô bé không nói được, không nghe được và có biểu hiện bị tâm thần.

Ngày 31/3, ông Nguyễn Sỹ Nghi, Trưởng Công an xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, có một cháu bé đi lạc đang được chính quyền địa phương chăm sóc.

Tìm người thân cho bé gái có dấu hiệu câm điếc ở Nghệ An đi lạc

Chân dung cháu bé đi lạc.

Theo ông Nghi, vào chiều 30/3, một bé gái tầm 12 tuổi lên xe buýt Phương Thảo, đi tuyến Vinh – Yên Thành, tại điểm thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Tuy nhiên khi nhân viên xe buýt hỏi thì cháu bé không trả lời được, nghĩ rằng cháu bé đi lạc nên mọi người đã báo cho UBND xã Đồng Thành, huyện Yên Thành để tìm người thân cháu bé.

“Cháu bé lên cùng một phụ nữ lớn tuổi nên nhân viên xe buýt tưởng mẹ con. Khi bà này xuống xe thì người nhân viên mới thấy tiến lại hỏi, lúc này mới thấy cháu có biểu hiện lạ. Do người này ở xã Đồng Thành, nên khi xe về đến điểm cuối đã đưa cháu tới đây luôn”, ông Nghi nói.

Ông Nghi cho biết thêm, chính quyền địa phương đã đưa thức ăn nhưng cháu không ăn, hỏi gì cũng không nói, cũng không có dấu hiệu hoảng loạn.

Cháu mặc áo khoác màu đỏ, cao tầm 1,3m, khoảng 12 tuổi. Vì vậy ai là người thân cháu bé xin đến tại trụ sở UBND xã để nhận.

Xem thêm video:

Lời kể xót xa của người thân cháu bé nghi bị bố dượng hành hung
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.