Tìm ra "đinh tặc" "tấn công" xe máy trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Tìm ra "đinh tặc" "tấn công" xe máy trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 5, 07/09/2017 13:59

Sau gần 1 ngày điều tra, lực lượng chức năng đã xác định nguồn gốc số đinh rải trên mặt đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang là do xe tải chở đinh làm rơi.

Như đã thông tin, ngày 6/9, nhiều xe máy bị thủng săm do gặp phải “đinh tặc” rải trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang (đoạn đi qua phường Đáp Cầu, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) làm cho nhiều người bức xúc.

Ngày 7/9, Công an TP.Bắc Ninh thông tin, đã xác định được số đinh được rải trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang làm hàng chục xe thủng săm là do xe tải chở đinh làm rơi trong quá trình vận chuyển, loại đinh này được sản xuất để lợp mái tôn.

Xã hội - Tìm ra 'đinh tặc' 'tấn công' xe máy trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Các phương tiện bị thủng săm trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Đại tá Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an TP.Bắc Ninh cho biết, sau khi nắm được thông tin, công an thành phố xuống hiện trường để điều tra. Sau gần 1 ngày, lực lượng chức năng đã xác định, loại đinh được tìm thấy có hình chữ U, làm bằng thép trắng và được sản xuất hàng loạt theo dây chuyền máy móc hiện đại, thợ hàn sắt không làm được. Đây là đinh ốc để đóng vít mái tôn.

Công an TP.Bắc Ninh xác định được một nhà máy sản xuất loại đinh chữ U này, trụ sở trong khu công nghiệp Đình Trám (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), cách khu vực các xe gặp nạn khoảng 7km. Công an 2 tỉnh đang phối hợp để xác minh tài xế và xe tải chở đinh để tiếp tục làm rõ.

Trước đó, ngày 6/9, nhiều người đi xe máy bị thủng săm trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang cho biết, lượng đinh được rải ra đường rất nhiều, trong đó có loại đinh chuyên dụng găm vào bánh xe máy.

Sau khi gọi cho số điện thoại được in trên lan can đường, không lâu sau, một đội sửa xe tới nhưng giá thì “cắt cổ”. Mỗi chiếc săm xe máy bị “hét” từ 180 đến 250 nghìn đồng.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.