Tìm ra lý do 'hạn hán' của Van Persie

Tìm ra lý do 'hạn hán' của Van Persie

Thứ 7, 06/04/2013 09:57

Sir Alex Ferguson vừa gây sốc khi cho rằng vì chưa bao giờ được tôi luyện một cách khắc nghiệt ở Arsenal nên Robin van Persie đang quá tải dẫn đến tịt ngòi ở M.U.

Robin van Persie bùng nổ trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2011/12 với 37 pha lập công trên mọi mặt trận. Với 30 pha ghi bàn ở Premier League, tiền đạo Hà Lan đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Bóng đá Quốc tế - Tìm ra lý do 'hạn hán' của Van Persie

Van Persie đã bất ngờ chuyển đến kình địch M.U mùa Hè 2012 với giá 24 triệu bảng. 2/3 mùa giải trong màu áo Quỷ đỏ ngôi sao Hà Lan tiếp tục tỏa sáng với 23 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 19 pha lập công ở Premier League.

Van Persie bất ngờ tịt ngòi ở Premier League từ ngày 10/2 trong trận đấu với Everton. Sir Alex cho rằng vì trước đó Van Persie chưa bao giờ trải qua cường độ thi đấu quyết liệt như thời gian ở M.U nên đó có thể là nguyên nhân khiến chân sút này tịt ngòi.

“Với trường hợp của Van Persie, chúng tôi cần phải giám sát vì chúng tôi chưa biết hết về cậu ấy và những mùa giải trước đó. Tôi không cho rằng Robin van Persie đã thi đấu với cường độ căng thẳng ở Arsenal như ở M.U. Chúng tôi sẽ xem xét điều này”

H.G

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.