Tìm thân nhân người đàn ông tử vong với nhiều vết thương trên mặt

Tìm thân nhân người đàn ông tử vong với nhiều vết thương trên mặt

Mai Văn Minh

Mai Văn Minh

Thứ 2, 25/09/2017 10:30

Người đàn ông được phát hiện nằm bên vệ đường với nhiều vết thương trên mặt đang rướm máu. Tuy được cứu chữa tận tình nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Ngày 25/9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đang tìm thân nhân cho nạn nhân bị thương tích nặng và đã tử vong tại bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Xã hội - Tìm thân nhân người đàn ông tử vong với nhiều vết thương trên mặt

Người đàn ông tử vong chưa có người thân đến nhận.

Trước đó, tối 11/9, ông Phạm Quang Yên (SN 1956, ngụ quận Gò Vấp) đang đi về nhà trên đường  An Hội (phường 13, quận Gò Vấp) thì phát hiện một người đàn ông nằm bên vũng máu ở vỉa hè.

Người đàn ông khoảng 50 tuổi, dáng người ốm, mặc áo thun sọc màu trắng và một quần lót màu đen, trên mặt có nhiều vết thương chảy máu.

Ngay sau đó, Công an phường 13, quận Gò Vấp có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu. Sau đó, nạn nhân tiếp tục được chuyển tiếp lên bệnh viện Nhân dân Gia Định. Tuy nhiên, đến ngày 20/9, nạn nhân đã tử vong.

Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng cho biết, vẫn chưa có thân nhân của người đàn ông đến nhận thi thể về mai táng.

Do đó, Công an quận Gò Vấp phát đi thông báo, ai là thân nhân hoặc người quen biết thân nhân nạn nhân liên hệ với Công an quận Gò Vấp (địa chỉ 16/1, đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp) hoặc liên lạc qua số điện thoại 0995.201.727 gặp đồng chí Đạt.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.