Tìm thấy chiếc xe ô tô trị giá gần 2 tỷ đồng bị trộm ở Sài Gòn

Tìm thấy chiếc xe ô tô trị giá gần 2 tỷ đồng bị trộm ở Sài Gòn

Vũ Kim Linh

Vũ Kim Linh

Thứ 5, 26/07/2018 09:26

Chiều ngày 25/7, qua thông tin trên báo chí, một số người dân đã phát hiện chiếc xe ô tô giống với xe anh L. bị mất nên đã báo công an.

Theo nguồn tin từ báo Trí thức trẻ, chiều ngày 25/7, một số người dân phát hiện chiếc xe giống với chiếc ô tô của anh L. bị mất đăng tải trên báo chí ở con hẻm cách hiện trường 2km nên đã báo công an. Công an lập tức có mặt khám nghiệm và xác định kẻ trộm chỉ lấy đi bộ camera hành trình.

Hiện công an đang truy bắt 2 đối tượng gây án.

An ninh - Hình sự - Tìm thấy chiếc xe ô tô trị giá gần 2 tỷ đồng bị trộm ở Sài Gòn

Chiếc xe trị giá gần 2 tỷ đồng được tìm thấy. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Như báo Người Đưa Tin đã đưa từ trước, ngày 23/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang điều tra truy xét vụ trộm ô tô mới xảy ra trên địa bàn.

Theo hình ảnh từ camera an ninh của nhà dân, sáng sớm ngày 23/7, có 2 thanh niên chở nhau trên xe máy chạy đến trước nhà số 50 ấp Chiến Lược (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) thì dừng lại.

An ninh - Hình sự - Tìm thấy chiếc xe ô tô trị giá gần 2 tỷ đồng bị trộm ở Sài Gòn (Hình 2).

Hình ảnh 2 tên trộm được camera an ninh của nhà dân ghi lại. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Sau khi quan sát xung quanh và lấy đồ nghề trong cốp xe, một tên đã mở cổng căn nhà rồi đi vào phía trong, tên còn lại đứng ngoài cảnh giới. Một lúc sau, 2 tên trộm đã mở toang 2 cánh cổng rồi điều khiển chiếc ô tô ra ngoài tẩu thoát.

Anh T.C.L., con trai chủ căn nhà số 50 ấp Chiến Lược cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ mất trộm, bố, mẹ anh L. đi công tác nước ngoài chưa về. Trong nhà chỉ có anh cùng vợ và con nhỏ 2 tuổi đang ngủ ở lầu 2.

Đến khoảng 3h sáng cùng ngày, do có việc phải ra ngoài, anh L. tỉnh dậy và thấy cổng nhà mở toang. Khi kiểm tra thì anh L. phát hiện chiếc ô tô hiệu Venza biển số 51F-845.76 giá 1,7 tỷ đồng đậu trong khuôn viên nhà đã mất.

Sau đó, anh L. đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng địa phương. Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt để điều tra và làm rõ vụ việc.

Mộc Trà (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.