Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ lở đất ở Hòa Bình

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ lở đất ở Hòa Bình

Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Thứ 4, 18/10/2017 16:19

Thông tin từ công an tỉnh Hòa Bình cho biết, tới 13h ngày 18/10, thi thể các nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất kinh hoàng đã được tìm thấy.

Liên quan tới công cuộc tìm kiếm nạn nhân trong vụ sạt lở đất sáng 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, đại tá Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc công an tỉnh Hòa Bình cho biết, trưa 18/10, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm được 2 thi thể cuối cùng.

Danh tính các nạn nhân được xác định là bà Đinh Thị Nư (SN 1949), ông Bùi Văn Hức  sinh 1979 -Trường xóm Khánh xã Phú Cường.

Xã hội - Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ lở đất ở Hòa Bình

Sau 1 tuần tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm tỉnh Hòa Bình đã đưa được tất cả thi thể các nạn nhân ra khỏi lớp đất đá

 Sau 1 tuần tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đưa được hết nạn nhân ra khỏi đống đất đá. Vào thời điểm nhiều nhất, lực lượng chức năng huy động tới 300 người gồm lính cứu hỏa, cứu hộ, công an, dân phòng, bộ đội dốc sức tìm kiếm.

Đồng thời ông Tuyến cũng cho biết, công an tỉnh Hòa Bình sẽ tổ chức khen thưởng động viên các đồng chí trực tiếp và tham gia tìm kiếm thì thể các nạn nhân.

Công việc tiếp theo huyện Tân Lạc sẽ tiếp tục khác phục hậu quả và bố trí tái định cư cho các hộ mất nhà đến nơi ở mới được an toàn. Đồng thời huyện Tân Lạc sẽ tiếp tục rà soát các địa bàn có vị trí nguy cơ sạt lở để có biện pháp phòng chống.

Được biết, khu vực thung lũng suối Khanh, có hơn 10 hộ dân với 30 nhân khẩu sinh sống, được bao bọc bởi những ngọn núi.

Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 5 ngôi nhà bị vùi lấp cùng 18 người.

Thu Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.