Tin chuyển nhượng 24/1

Tin chuyển nhượng 24/1

Thứ 6, 25/01/2013 08:53

HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã phủ nhận những tin đồn về việc ông có thể sẽ chuyển sang dẫn dắt PGS vào mùa Hè tới.

Jose Mourinho từ chối tới PSG

Bóng đá Quốc tế - Tin chuyển nhượng 24/1

HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã phủ nhận những tin đồn về việc ông có thể sẽ chuyển sang dẫn dắt PGS vào mùa Hè tới. HLV người Bồ này cho biết: "Tôi không nghĩ một ngày nào đó sẽ dẫn dắt PSG. Những thành công mà đội bóng này có được là nhờ cả vào HLV Carlo Ancelotti cùng giám đốc điều hành Leonardo và chắc chắn là họ chẳng cần có một HLV mới.

Roma đón tân binh Hy Lạp
Đội bóng Thủ đô Italia xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Vasilis Torosidis từ CLB Hy Lạp Olympiakos. BLĐ AS Roma thông báo đã đạt được thỏa thuận trị giá 400.000 euro cho chữ ký của Torosidis. Hợp đồng của tuyển thủ Hy Lạp có thời hạn đến 2015, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Man City "đại hạ giá" Mario Balotelli
Nguồn tin độc quyền của trang Goal cho biết, AC Milan đã tiến một bước quan trọng trong cuộc đàm phán chiêu mộ Mario Balotelli khi Man City đồng ý giảm giá cầu thủ này còn 20 triệu bảng.

M.U có thể tốn 15 triệu bảng vào thương vụ Zaha

Bóng đá Quốc tế - Tin chuyển nhượng 24/1 (Hình 2).

M.U đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ Zaha. Tuy nhiên, để chắc chắn mình sẽ sở hữu tiền vệ trẻ đầy tài năng này, Quỷ đỏ có thể phải tiêu tốn 15 triệu bảng.

Gác giấc mơ tới Anh, M'Vila gia nhập Rubin Kazan
Tiền vệ người Pháp Yann M'Vila đã gia nhập đội bóng Nga Rubin Kazan từ CLB đang thi đấu tại Ligue 1 - Stade Rennes. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại CLB của Nga, Yann M'Vila đã chính thức gia nhập đội bóng mới vào tối thứ Tư (23/1).

Alan Shearer nói "không" với đội bóng cũ
Huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer đã từ chối đề nghị dẫn dắt đội bóng cũ Blackburn. Shearer thừa nhận đã nhận được đề nghị về dẫn dắt Blackburn từ giám đốc điều hành John Williams. Song cựu HLV Newcastle đã từ chối vì vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là hợp đồng làm bình luận viên của BBC. 

Con trai Pique đã là thành viên của Barca
Ngay sau khi bé Milan, con trai của Gerard Pique và cô ca sỹ Shakira chào đời, cặp ngôi sao nổi tiếng này xác nhận Barca đã có thêm một thành viên mới.

Baggio xin từ chức, chuẩn bị gia nhập Bayern?

Bóng đá Quốc tế - Tin chuyển nhượng 24/1 (Hình 3).

Roberto Baggio vừa xin từ chức khỏi cương vị tại LĐBĐ Italia với lý do những kiến nghị của ông nhằm cải tổ nền bóng đá nước nhà đều bị bỏ qua. Việc Baggio rời bỏ cương vị càng khiến thông tin rò rỉ ông sẽ trở thành trợ lý cho Pep Guardiola tại Bayern Munich vào mùa giải tới càng đáng tin cậy.

Newcastle đón tân binh người Pháp thứ ba trong tháng Giêng
Vào rạng sáng qua, theo giờ Việt Nam, Newcastle đã chính thức sở hữu tiền đạo Gouffran từ CLB Bordeaux. Chân sút 26 tuổi của đội bóng nước Pháp chuyển tới chơi cho Chích chòe với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.

Liverpool vẫn muốn có Coutinho
CLB Liverpool đang rất tự tin về khả năng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Inter. Mặc dù hiện  cả Southampton muốn có tiền vệ người Brazil này nhưng phía Liverpool đang rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của mình. Sau khi cái giá 6 triệu bảng bị từ chối, BLĐ đội chủ sân Anfield khẳng định sẵn sàng chi thêm 2 triệu bảng nữa để thuyết phục Inter bán lại tiền vệ này.

Chelsea, Man City cạnh tranh sao Benfica
Hai CLB Chelsea và Man City đang cùng cạnh tranh tiền đạo Derlis Gonzalez của Benfica. Tờ Abola của BĐN đã xác nhận thông tin này và khẳng định ngôi sao 18 tuổi người Uruguay đang đứng trước một sự lựa chọn khó khăn khi cả 2 đội bóng của Premier League này đều sẵn sàng chi đậm để có anh.

Thiên Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.