Tin HOT sáng 24/12: Công Phượng cùng U21 HAGL hát 'Ông bà anh'

Tin HOT sáng 24/12: Công Phượng cùng U21 HAGL hát 'Ông bà anh'

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Thứ 7, 24/12/2016 07:58

Bản tin bóng đá sáng nay – 24/12 bao gồm các tin hot: Gangwon chèo kéo Xuân Trường từ… nửa năm trước, Công Phượng cùng U21 HAGL “Ông bà anh”,…

Gangwon chèo kéo Xuân Trường từ… nửa năm trước

Theo lời ông Lee Dong-jun, người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc, trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa tại Hàn Quốc vào tháng 7 vừa qua, Gangwon đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Việt Nam. Lúc đó, Xuân Trường mới thi đấu một trận cho Incheon United tại K.League Classic và một số trận ở giải dự bị.

“Giám đốc điều hành của Gangwon liên tục gọi điện cho tôi, bày tỏ muốn có sự phục vụ của Trường, hứa cho cậu ấy thi đấu nhiều hơn. Trong lúc đó, HLV của Incheon United không thể đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên của cậu ấy”, Lee Dong-jun cho biết.

Thể thao - Tin HOT sáng 24/12: Công Phượng cùng U21 HAGL hát 'Ông bà anh'

 Gangwon FC tiếp cận Xuân Trường từ tháng 7/2016.

Công Phượng cùng U21 HAGL hát “Ông bà anh”

Trong đêm gala giải U21 quốc tế báo Thanh Niên tối 23/12, các cầu thủ U21 HAGL khiến nhiều người bất ngờ khi cover hit “Ông bà anh” đang đình đám trên các trang nhạc trực tuyến

Cũng giống như vai trò người tổ chức trận đấu, ở trên sân khấu, Xuân Trường làm nhiệm vụ "điều tiết" cuộc vui, là ca sỹ hát chính. Trong khi đó, nhờ bản tính khá hài hước, Công Phượng được đồng đội giao phó đóng vai...Bà. Cặp cùng chân sút này là thủ thành Văn Trường với vai...Ông.

Thống kê lạ kỳ về Mario Balotelli

Fox Sports đã đưa ra một thống kê hết sức kỳ lạ liên quan tới tiền đạo Mario Balotelli trong màu áo Nice.

Theo đó, trong những trận đấu mà Mario Balotelli góp mặt tính từ ngày 11/9, nếu không thể ghi bàn thì cầu thủ này sẽ khép lại trận đấu đó bằng một thẻ vàng hay là một thẻ đỏ.

Học trò khuyên Pep thay đổi chiến thuật

“Chúng ta cũng cần phải chấp nhận chơi thứ bóng đá không mãn nhãn để giành được chiến thắng khi mà không có lựa chọn nào tốt hơn trước một số đối thủ. Pep áp dụng đấu pháp kiểm soát bóng nhưng đã nhiều lần các đối thủ khiến chúng tôi tổn thương bằng các đường bóng dài.

Ông ấy nên tự hỏi mình rằng tất cả những thực tế đó cho thấy điều gì. Có lẽ, Pep nên bớt cứng nhắc khi quyết định chiến thuật”, De Bruyne chia sẻ.

Schweinsteiger bỏ tập

Dấu hiệu Schweinsteiger chuẩn bị rời MU ngày càng rõ nét. Tiền vệ người Đức bỏ dở buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland vào ngày Boxing Day. Schweinsteiger rời sân tập Carrington chỉ sau 15 phút có mặt tại đây.

Đó có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của tiền vệ này ở Man Utd. Hiện CLB Chicago Fire tại giải nhà nghề Mỹ sẵn sàng trả 5,5 triệu USD/năm cho cựu đội trưởng của Bayern Munich.

Chelsea bán Oscar cho CLB Trung Quốc với giá khủng

Trang web chính thức của Chelsea đã thông báo rằng, tiền vệ Oscar chuyển sang CLB của Trung Quốc Shanghai SIPG.

Theo Sky Sports, Oscar “di cư” tới nền bóng đá Đông Á với giá khoảng 60 triệu bảng. Đây được xem là mức giá “điên rồ” vì Oscar thậm chí không được đá chính ở Chelsea mùa này.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.