Tin HOT sáng 5/6: HLV Hữu Thắng đau đầu vì sao U20

Tin HOT sáng 5/6: HLV Hữu Thắng đau đầu vì sao U20

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Thứ 2, 05/06/2017 07:21

Bản tin bóng đá sáng nay – 5/6 bao gồm các tin hot: HLV Hữu Thắng đau đầu vì sao U20; Hà Nội nóng kỷ lục, trọng tài V.League bỏ dở trận đấu;…

Hà Nội nóng kỷ lục, trọng tài V.League bỏ dở trận đấu

Trận đấu giữa Hà Nội và SLNA, thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia, diễn ra vào lúc 18h30 ngày 4/6. Dù vậy, nhiệt độ trên sân Mỹ Đình vẫn luôn ở mức gần 40 độ C. Thi đấu dưới thời tiết rất khắc nghiệt, không chỉ có các cầu thủ uể oải, mà cả trọng tài cũng gặp sự cố liên quan đến sức khoẻ.

Phút 59, trợ lý trọng tài Nguyễn Đức Hưng bất ngờ dính chấn thương lưng nên không thể tiếp tục làm nhiệm vụ. Không còn cách nào khác, BTC đã phải thay bằng trọng tài bàn (trọng tài thứ 4) là ông Ngô Mạnh Cường. Đây thực sự là sự cố hy hữu ở sân chơi cúp Quốc gia.

Trở lại trận đấu, sau 90 phút chính thức, tỉ số hoà 0-0. Đáng chú ý, Hà Nội FC phải chơi với 10 người từ phút 86 do Thành Lương nhận hai thẻ vàng.

Trận đấu có 8 phút bù giờ. Ở phút bù giờ 90+3, Samson giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, trước khi trận đấu khép lại, Quế Ngọc Hải đã giúp SLNA gỡ hoà 1-1, qua đó đưa trận đấu phải giải quyết trên chấm đá phạt. Kết quả, SLNA đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3, đi tiếp vào tứ kết.

HLV Hữu Thắng đau đầu vì sao U20

Cú va chạm với một cầu thủ FLC Thanh Hoá ở trận đấu vòng 1/8 Cúp QG chiều 3/6 đã khiến tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh của chủ nhà SHB Đà Nẵng bị rạn xương sườn. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Đức Chinh cần phải nghỉ ngơi từ 1-2 tuần để chấn thương hồi phục thì mới có thể tập luyện trở lại.

HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi đã liên lạc với các bác sĩ để hỏi thăm về tình hình chấn thương của Đức Chinh và sẽ để em ở CLB nghỉ ngơi vì khó có thể tập luyện trong những ngày tới. Đây là một điều khá đáng tiếc”.

Vị HLV trưởng của ĐTVN cũng cho biết, trước mắt sẽ tạm thời chưa gọi thêm người bổ sung vào vị trí của Hà Đức Chinh. Như vậy, đợt tập trung lần này chỉ còn 27 cầu thủ, trong đó có 2 tiền đạo là Văn Quyết và Công Phượng.

Mourinho gây sốc

Giới truyền thông xứ sở sương mù vừa đưa tin, HLV Jose Mourinho đang ấp ủ âm mưu thuyết phục cậu học trò cũ John Terry chuyển qua khoác áo M.U khi phiên chợ Hè 2017 mở cửa. Trong quá khứ, “Người đặc biệt” từng có 5 năm dìu dắt trung vệ người Anh ở Chelsea (2004-2007) và (2013-2015).

Hành động bất ngờ của Barca với Real

Real Madrid đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng trên khắp thế giới sau khi đánh bại Juventus để trở thành CLB đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League.

Đặc biệt, trong số đó, có cả tấm thịnh tình từ đại kình địch Barcelona. Bởi ở Tây Ban Nha, Barca và Real vốn như nước với lửa.

Trên Twitter của mình, đội bóng xứ Catalunya đã gửi lời chúc mừng đến Real Madrid: “Làm rất tốt Real Madrid, chúc mừng đội bóng đã giành chức vô địch ở Cardiff”.

Ronaldo trao huy chương vô địch cúp C1 cho bạn gái

Sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid đại thắng Juventus 4-1 để đăng quang Champions League (cúp C1) năm thứ 2 liên tiếp, CR7 đã vui vẻ đeo vào cổ bạn gái xinh đẹp của mình – Georgina Rodriguez tấm huy chương vàng kỉ niệm khi cô nàng này xuống sân Thiên niên kỷ chia vui với anh.

Với sự gallant vốn có của mình với người yêu, rất có thể Ronaldo sẽ tặng luôn kỉ niệm chương cao quý này cho bạn gái.

Morata đổi ý sau khi đoạt Champions League

Sau khi cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, Alvaro Morata bất ngờ lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ đầu quân cho AC Milan. Anh khẳng định sẽ ở lại sân Bernabeu, dù trước đó có tin là anh đã đạt thỏa thuận về lương với đội bóng Italia.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.