Tin HOT sáng 8/1: Hữu Thắng phát hiện được nhân tố mới cho U22 VN

Tin HOT sáng 8/1: Hữu Thắng phát hiện được nhân tố mới cho U22 VN

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Chủ nhật, 08/01/2017 10:30

Bản tin bóng đá sáng nay – 8/1 bao gồm các tin hot: Hữu Thắng phát hiện được nhân tố mới cho U22 VN, B.Bình Dương quyết làm “Leicester Việt Nam”,…

Hữu Thắng phát hiện được nhân tố mới cho U22 VN

Tại vòng 1 V.League, HLV Hữu Thắng đến theo dõi cuộc so tài giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy.

Thể thao - Tin HOT sáng 8/1: Hữu Thắng phát hiện được nhân tố mới cho U22 VN

 HLV Hữu Thắng.

Trong trận đấu này, rất nhiều cái tên để lại dấu ấn trong đầu nhà cầm quân xứ Nghệ. Đó là sự trở lại sau cả năm trời điều trị chấn thương của Duy Mạnh – cầu thủ mà HLV Hữu Thắng đánh giá cao và rất thích. Đó là Vũ Minh Tuấn – với sự tinh tế và tính đột biến thường trực trong từng đường bóng.

Tuy nhiên, không ai để lại dấu ấn đậm nét như Quang Hải – cầu thủ ghi 2 bàn thắng cho Hà Nội FC và khiến thủ môn Huỳnh Tuấn Linh - tuyển thủ QG, phải vất vả, khổ cực.

Trong nỗ lực chuẩn bị cho SEA Games 29 sắp tới và cả trẻ hóa ĐT Việt Nam, những cá nhân xuất sắc, đột biến như Quang Hải đóng vai trò rất quan trọng. Đương nhiên, tiền vệ có cái chân trái rất ngoan và dị này đã nằm trong sổ của HLV Hữu Thắng.

B.Bình Dương quyết làm “Leicester Việt Nam”

HLV Trần Bình Sự chia sẻ trước thềm trận mở màn V.League 2017 của B.Bình Dương:

“Mùa này, chúng tôi chỉ còn hơn 10 cầu thủ nòng cốt của mùa bóng năm ngoái, khi đội bóng đang muốn trẻ hóa lực lượng và đôn nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 lên đội I. Nhưng bóng đá không nói trước được gì cả.

Tôi ví dụ là LeicesterCity đã vô địch Premier League 2016, có ai tin họ vô địch đâu bởi đội bóng này bị đánh giá có thể xuống hạng. Thế nên, điều quan trọng là các cầu thủ chơi hết mình, chơi gắn kết và có thể ra sân thể hiện được 100% phong độ”.

Mourinho ngăn sao trẻ rời MU                                   

Theo Manchester Evening News, do không tìm được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Manchester United, tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah muốn tạm chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo bản hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, kế hoạch của hậu vệ 19 tuổi bất thành khi HLV Jose Mourinho ra tay ngăn cản. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lý giải muốn sở hữu trong tay lực lượng đủ chiều sâu cho giai đoạn lượt về. "Quỷ đỏ" hiện vẫn tranh tài ở 4 giải đấu gồm: Europa League, Premier League, FA Cup và cúp Liên đoàn Anh.

“Nổ súng”, Rooney đi vào lịch sử Man Utd

Man Utd đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Reading ở vòng 3 FA Cup, trong đó tiền đạo Rooney mở điểm ở ngay phút thứ 7.

Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 249 mà tiền đạo 31 tuổi này ghi được sau 543 lần khoác áo Quỷ đỏ và nó đã giúp anh cân bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton.

Chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, Rooney sẽ độc chiếm vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Man Utd. Hiện tại trong top 6 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man Utd, chỉ có duy nhất Rooney còn thi đấu. Điều đó có nghĩa kỷ lục của anh có thể tồn tại trong rất nhiều năm tiếp theo.

Pogba hé lộ 4 cái tên có thể giành Quả Bóng Vàng trong tương lai

Tiền vệ người Pháp tin rằng 4 cầu thủ Zlatan Ibrahimovic, Eden Hazard, Neymar và Luis Suarez là những ứng cử viên đủ khả năng để phá vỡ ách thống trị của Ronaldo và Messi trong những năm tới.

Messi và Ronaldo đã thống trị danh hiệu Quả bóng Vàng cùng những giải thưởng cá nhân khác trong suốt 9 năm qua. Bộ đôi “siêu nhân” cũng lọt vào đội hình tiêu biểu năm 2016 do UEFA công bố vào hôm 6/1.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.