Tin HOT tối 29/6: HLV Hữu Thắng thở phào vì sao HAGL

Tin HOT tối 29/6: HLV Hữu Thắng thở phào vì sao HAGL

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Thứ 5, 29/06/2017 20:46

Bản tin bóng đá tối nay – 29/6 bao gồm các tin hot: HLV Hữu Thắng thở phào vì sao HAGL; Lộ mức lương thưởng của Công Phượng ở CLB HAGL;…

Lộ mức lương thưởng của Công Phượng ở CLB HAGL

Một người thân trong gia đình Công Phượng tiết lộ trên On Sport TV về mức lương của tiền đạo này:

“Tôi được biết, lương của Công Phượng hiện tại là 15 triệu đồng/tháng, chưa kể mỗi trận thắng được thưởng nữa. Ngoài ra, các hợp đồng quảng cáo của Công Phượng lúc này đều thông qua đội bóng chủ quản HAGL. Thu nhập ít nhưng Công Phượng vẫn cố gắng hàng tháng gửi tiền về cho bố mẹ dưỡng già, cố gắng tiết kiệm các khoản thu nhập khác để lo cho tương lai”.

Mức lương 15 triệu đồng/tháng của Công Phượng là khá thấp so với mặt bằng chung của các cầu thủ đang thi đấu tại V.League. Thủ môn Minh Nhựt - người bị cấm thi đấu 2 năm vì hành vi phản cảm ở vòng 11, dù không mấy tiếng tăm và đã có tuổi vẫn hưởng lương 20 triệu đồng/tháng tại CLB Long An.

HLV Hữu Thắng thở phào vì sao HAGL

Hậu vệ phải A Hoàng của HAGL đã dính chấn thương đầu gối, phù nề xương sụn sau pha va chạm với Nguyễn Văn Quân ở phút 83 trong trận thua 0-3 trước XSKT Cần Thơ. Anh được đưa vào Bệnh viện Đại học y dược để kiểm tra sáng nay (29/6).

Theo thông tin được GĐĐH HAGL – Huỳnh Mau tiết lộ trên TT&VH, rất may A Hoàng chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 1-2 tuần, và vẫn sẽ lên hội quân cùng U22 Việt Nam vào ngày 3/7 tới đây.

Dưới thời HLV Hữu Thắng, A Hoàng là sự lựa chọn sáng giá cho vị trí hậu vệ phải, thậm chí ở ĐTQG.

Ronaldinho khen trò cưng của Mourinho

Ronaldinho hiện nghỉ hè ở Mỹ và tình cờ gặp tiền đạo trẻ MU, Marcus Rashford. Tại đây, huyền thoại bóng đá Brazil đã hết lời khen ngợi cầu thủ 19 tuổi:

“Cậu ấy có tố chất và tài năng của một cầu thủ bóng đá. Cậu ấy còn là người tốt và rất khiêm tốn nữa”.

Martial nói về tin đồn mâu thuẫn với Mourinho

Anthony Martial đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn về việc bất mãn với Jose Mourinho vì không được trọng dụng ở mùa giải trước.

Trên trang cá nhân Twitter, tiền đạo người Pháp nói ngắn gọn: “Các tin đồn hoàn toàn sai sự thật”, kèm theo đó là dấu chấm màu đỏ tượng trưng cho màu áo của MU. Điều này cho thấy, Martial vẫn muốn gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester.

Sao Man City nguy cơ bị cấm thi đấu 4 năm vì doping

Đang khoác áo Sevilla, tuy nhiên tiền vệ Samir Nasri vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Man City. Mới đây, anh đã bị UEFA cáo buộc sử dụng doping và có thể đối mặt với án kỷ luật cực nặng.

Hiện nay, phía UEFA đang tiến hành điều tra vụ việc rất gắt gao và trong trường hợp bị kết án, tiền vệ Samir Nasri có thể bị cấm thi đấu dài hạn (thậm chí lên đến 4 năm).

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.